อั้ม ถึงกับโทรไปด่าทันที หลัง เอ ให้สัมภาษณ์

Uncategorized

จากกรณีสาวแมทได้โพสต์ชี้แจง ผ่านอินสตาแกรมสตอรี่ระบุข้อความว่าจากข่าวที่เกิดขึ้นแมทตัดสินใจว่าจะไม่เงียบแต่จะขอชี้แจงครั้งเดียวทางนี้ เพื่อจะได้ฟังจากปากแมทแบบครบถ้วนไม่ตัดต่อและไม่แต่งเติมให้เข้าใจผิดนะคะ เรื่องมีอยู่ว่าแมทไปสังสรรค์ปีใหม่โดยไปกับเพื่อนๆ, ผจก. ไม่ได้มีการนัดกับพี่พกแต่อย่างใด เป็นเพื่อนกลุ่มแฮงเอาท์กันมานาน ทุกครั้งที่ปาร์ตี้ก็จะได้เจอหรือไม่ได้เจอตามแต่โอกาส วันนั้นสิ่งที่เกิดขึ้นพี่พกผายมือขึ้นมาจะว่าเพื่อดูแลน้องก็ได้ ไม่ใช่การเดินจูงมือหรือจับมือถือแขนแบบชู้สาว ทั้งนี้แมทคุยกับพี่พกแล้วว่าเราต้องยอมรับในความไม่คิดเกินเลย ไปของเราสองคนจึงทำให้มีภาพที่น่าเข้าใจผิด อย่าแก้ตัวตรงจุดนี้ แต่ขอแก้ไขเพื่อยอมรับความผิดพลาด

ต่อมาพี่เอ ศุภชัย ได้เผยว่า มีการจูงมือไปห้องน้ำ เเม่ได้ยินเเค่นี้เเต่เเม่ไม่รู้ว่าคือใคร เเม่ก็เลยถาม การที่คนจูงมือกันไปหลายๆจุดมันไม่ได้จูงตลอดก็จริง มันจูงไปเข้าห้องน้ำ จูงเข้ามาที่ร้าน เเม่ก็รู้สึกว่ามันก็ไม่ผิดเพราะเเม่รู้สึกว่าในตอนนั้นเขากลับพี่อั้มก็เลิกกันเเล้ว เเต่มันเร็วไปเเค่ 3 อาทิตย์เอง เเค่นี้เอง

แมท ภรีนีย์ ก็ได้โพสต์ไอจีสตอรี่ล่าสุด โดยช่วงท้ายเธอๆด้เผยความรู้สึกว่า ได้เติบโตไปอีกขั้นแล้ว

และหลังจากนั้นพี่เอ ศุภชัยเองก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ โพสต์สตอรี่ทันทีระบุว่าจากเรื่องที่เกิดขึ้น พี่เอก็ไม่สบายใจนะคะ ก็เลยติดต่อไปหาน้องแมทเพื่อเป็นการขอโทษน้องส่วนตัวแล้ว มีการพูดคุยกันด้วยดี เรื่องคืนวันนั้น มีคนโทรมาสัมภาษณ์พี่เอ ด้วยความที่เราเป็นคนถามมาพูดไปตลอด เลยลืมเลยว่าเราไม่ควรพูดกับนักข่าวแบบนี้ มันจะไปกระทบกับคนอื่นด้วย และส่วนเรื่องน้องอั้มและพก พี่เอก็เพิ่งรู้วันนั้นที่เพื่อนๆ คุยกันว่าทะเลาะกัน ไม่คิดว่าจะเลิกกัน

(เรื่องที่น้องพี่เอ จะคบใครหรือเลิกกัน พี่เอจะรู้ทีหลังเสมอ ต้องรอให้เพื่อนๆ ผู้หญิงเขามาเล่าให้ฟัง) ไอ้ที่เราก็คิดว่าเขารักๆ เลิกๆ กันมาตลอด ไม่คิดว่าจะเลิกกันด้วย ก็เลยกลุ้มใจแทนเขา มันตกใจและตื่นตระหนก จากสิ่งที่เราได้ยินมา ใครโทรหาเราก็จะตกใจตลอด แต่ตอนนี้พี่เอสบายใจขึ้นล่ะคะ พี่เอต้องขอโทษทุกๆ คนด้วยนะคะที่ทำให้ไม่สบายใจ

รวมถึงผู้จัดการอั้ม น้องรักพี่เอด้วย ที่ทำให้มีข่าว เขาเข้มแข็งมากค่ะ ยังมีแรงโทรมาด่าพี่เอเรื่องสัมภาษณ์ข่าวได้ทุก ชม. จะทำโทษอะไรพี่เอก็ยอมแล้ว ขอบคุณน้องอั้มนะที่ตื่นมารับฟังพี่เอ และช่วยโทรหาน้องอู๋ให้ และขอบคุณน้องอู๋นะคะ ที่ช่วยต่อสายให้พี่เอคุยกับน้องแมท เช้ามากกก (ส่วนของขวัญชั้นจะให้เธอนะคุณผู้จัดการแทนคำขอโทษ แต่อย่าด่าพี่บ่อยนะ เอาเบาๆ พอนะนะ)

เรียบเรียงโดย siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *