สองนักร้อง ได้โชคงานเข้าเพียบ หลังขอพรพ่อปู่ศรีสุทโธ พร้อมเปิดเลข หวังงวด 16 มี.ค. 67

Uncategorized

เมื่อวันที่ 7 มี.ค.2567 ที่ผ่านมา ที่วัดสว่างอารมณ์ แคแถว ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศในช่วงงานปิดทอง 9 วัด 99 ลูก แจกในถิ่นทุรกันดาร ภายในงาน พระครูยติธรรมานุยุต หรือ หลวงพ่อแป๊ะ เจ้าอาวาสวัดสว่างอารมณ์ ได้เนรมิตพื้นที่เข้าอุโบสถ 5 ไร่ แปลงเป็นสวนทานตะวันและดอกซากุระบาน คล้ายกับประเทศญี่ปุ่นแหล่งท่องเที่ยวใหม่ รวมถึงการสร้างลูกนิมิตใหญ่ที่สุดในโลก ขนาดใหญ่เท่าตึก 2 ชั้น โดยมีสาธุชนเดินทางมาร่วมทำบุญกันจำนวนมาก บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก

นอกจากนี้ โบนัส อโณมา นักร้องศิลปินชื่อดังสังกัด แกรมมี่โกลด์ หรือ โบนัส บุณฑริกา นักแสดงพิธีกรนักร้องชื่อดังมากความสามารถ เจ้าของเพลง โสดไม่หาย และ ปาร์ค ภัทรพงศ์ นักร้องลูกทุ่งดัง แชมป์ลูกทุ่งไอดอลซีซั่น 4 มาอีกครั้งเพราะได้โชค เดินทางมากราบไหว้ขอพรพระครูยติธรรมานุยุต

จากนั้น ได้เข้ากราบสักการะพ่อปู่ศรีสุทโธ แม่ย่าศรีปทุมมา ที่ตั้งประดิษฐานอยู่ที่ศาลาพระราหูแปดทิศ ภายในวัดสว่างอารมณ์ โดยปาร์คและโบนัส จับบ่วงพญานาคราชที่บริเวณด้านหน้าองค์พ่อปู่ศรีสุทโธ ตามความเชื่อเพื่อเป็นการสักการะบูชา

พร้อมกับเปิดเผยว่า การกลับมาครั้งนี้อยากจะบอกว่ารอบที่แล้ว ขอพรกับท้าวหิรัญพนาสูร แล้วได้เลข 59, 95 กลับไป ตนเองยังพอได้โชคและผู้คนที่ได้เห็นเลขต่างถูกรางวัลและร่ำรวยกันหลายคน

เชื่อว่าท่านประทานพรให้จริง จึงกลับมาทำบุญอีกครั้ง บอกตามตรงว่ามากี่ครั้งก็ถูกรางวัลทุกครั้ง วันนี้ขอล้วงลูกไข่ในบ่อพญานาค โบนัส อโณมา จับล้วงลูกไข่ได้หมายเลข 0 และ 2 ส่วนปาร์ค ภัทรพงศ์ นักร้องลูกทุ่งดัง ได้หมายเลข 3 และ 9

พร้อมกันนี้ ทั้งโบนัส และปาร์ค เข้าไปในปรัมพิธี ที่หลวงพ่อแป๊ะ ประกอบพิธีสาวน้ำตาเทียนและลงยันต์หลังมือเปิดฟ้า เปิดดิน เปิดเมืองบาดาล โดยใช้แป้งเจิมจรดที่หลังมือพร้อมวาดยันต์เพื่อความเป็นสิริมงคลและเจิมหน้าผาก เพื่อความเป็นสิริมงคล

ก่อนเดินทางกลับ โบนัส กล่าวว่า โบนัสมีความเชื่อความศรัทธา จึงทำให้เกิดปาฏิหาริย์ หลังจากที่ได้ลงยันต์หลังมือกับหลวงพ่อแป๊ะ เมื่อกลับไปแล้วปรากฏว่า นอกเหนือจากเรื่องโชคลาภ ยังมีลูกค้าติดต่องานเข้ามาแบบไม่ขาดสายเลย เชื่อว่าโชคดีได้ทั้งงานและเงิน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *