กระแส ดำดง ฟีเวอร์ จากเด็กเกือบไม่มีที่ซุกหัวนอน ชีวิตพลิกดังข้ามคืน เพราะลุงมนต์รัก ศรราม น้ำเพชร ปลื้ม ดำดงฟีเวอร์ ปลุกกระแสวงการคึกคัก ตกวัยรุ่นเข้าด้อมลิเก ตอบดราม่า ดำดงไม่เห็นจะตลกเลย

Uncategorized

เรียกได้ว่ากำลังเ ป็นกระแสมาแรง สำหรับนางเอกลิเก อย่าง ดำดง หรือ นุ่น เนตรชนก บทบาทตลกคณะลิเก ศรราม น้ำเพชร ที่ครองใจชาวโซเชียลหนักมาก ที่ชีวิตพลิกโด่งดังแบบชั่วข้ามคืน จากอดีตแทบรัดทด สู่บทบาทนางเอกลิเก ชื่อดัง คณะ ศรรามน้ำเพชร

ซึ่งต้องบอกเลยว่าเบื้องหลังชีวิตนางเอกลิเกคนนี้ กับเส้นทางสุดแสนทรหด กับปมในอดีตที่แทบ เกือบไม่มีที่ซุกหัวนอน ก่อนจะโด่งดัง เคยอยู่บ้านเช่าแล้วไม่มีเงินจ่ายฐานะทางบ้านค่อนข้างลำบาก

แต่จะโทษเขาก็ไม่ได้เพราะเขาอนุโลมให้ 3 เดือน แล้ว แต่เหมือนสวรรค์ส่งมาโปรด เมื่อลุงมนต์รัก หรือคุณพ่อของคุณศรราม ได้ติดต่อเข้ามาเชิญชวนให้ไปอยู่คณะลิเกศรราม สู้ชีวิตเรื่อยมาจนโด่งดัง มีแฟนคลับติดตามมากมาย

ทางด้านหัวเรือใหญ่ อย่าง แบงค์ ศรราม หรือ ศรราม น้ำเพชร ก็ได้ออกมาเปิดเผย กระแสดำดงฟีเวอร์ที่มีส่วนทำให้คณะลิเก ศรราม น้ำเพชร เป็นที่รู้จักในวงกว้างในโลกออนไลน์

รวมถึงคณะลิเกนั้นคิวแน่น ตอนนี้กระแสกำลังมามากๆ โดยเฉพาะในโลกโซเชียลคนหันมาพูดถึงลิเกมากขึ้น ล่าสุดคิวงานก็จองยาวไปจนถึงปี 2570 แล้ว ถือว่าเป็นความโชคดีของดำดง เพราะอยู่คณะมา 8 ปีแล้ว แล้วเรื่องนี้ก็แสดงมานานแล้ว ดำดงเองก็เล่นเรื่องนี้มา 5 ปีแล้ว

แต่มันเพิ่งมามีกระแสไวรัลในปีนี้พอดี และยิ่งเป็นคนดังกระแสดราม่าก็ตามมา อาจจะแรงบ้าง แต่ก็พยายามบอกน้องว่า อย่าไปสนใจ เชื่อว่า นุ่นเองสามารถจัดการตัวเองได้

อย่างล่าสุดก็เจอกับคนที่บอกว่า ไม่เห็นตลกเลย ก็อยากจะแนะกับคนดูว่า หากดูแล้ว ไม่ชอบคุณก็แค่ไปดูอย่างอื่น ไม่จำเป็นต้องมาพูดอะไรไม่ดีบั่นทอนกันแบบนี้ เพราะว่าคนที่ชอบเขาก็มี

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *