กำลังโหลด “หมอไวท์ เปิดดวง”ดาวพฤหัสย้าย 4 ราศี พ้นเคราะห์ การเงินดีสุดในรอบ 12 ปี

Uncategorized

“หมอไวท์ เปิดดวง” ดาวพฤหัสย้าย 4 ราศี สงกรานต์นี้พ้นเคราะห์ จักรวาลเปิด รวยระดับโลก บ้านใหม่ ธุรกิจใหม่ งานใหม่ การเงินดีสุดในรอบ 12 ปี

เรียกได้ว่าในทางโหราศาสตร์ เชื่อว่าดวงดาวทางจะเกิดการเคลื่อนย้ายเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ส่งผลให้ชีวิตของเรามีการเปลี่ยนแปลงในด้านต่าง ซึ่งทางด้านพยากรณ์ชื่อดังอย่าง หมอไวท์ เปิดดวง หรือ หมอดูโอปป้า ได้ออกมาเปิดดวง 4 ราศี สงกรานต์นี้ ดาวพฤหัสย้าย พ้นเคราะห์ไปแล้ว จักรวาลเปิด รวยระดับโลก การเงินดีสุดในรอบ 12 ปี

 

หมอไวท์ เปิดดวง ดาวพฤหัสย้าย 4 ราศี พ้นเคราะห์ การเงินดีสุดในรอบ 12 ปีหมอไวท์ เปิดดวง ดาวพฤหัสย้าย 4 ราศี พ้นเคราะห์ การเงินดีสุดในรอบ 12 ปี

โดยหมอไวท์ โพสต์คำทำนายผ่านเพจเฟซบุ๊ก White Jewel ระบุว่า สงกรานต์นี้ ดาวพฤหัส (๕) ย้าย พ้นเคราะห์ไปแล้ว จักรวาลเปิด รวยระดับโลก ซึ่งมีดังนี้

 

  • ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.)

การเงินดีสุดในรอบ 12 ปี ดาวพฤหัสย้ายเข้าเรือนการเงิน เรื่องคู่ก็มีลุ้นได้คู่เป็นคนมีบารมี เรื่องเงินสุดกว่า รวยแบบฟ้าประทาน

 

  • ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.)

ดวงโชคดีที่สุดในรอบ 12 ปี รับเงินก้อน มาแรงแซงทุกโค้ง เรื่องร้ายจะกลายเป็นดี ถึงเวลาน้ำขึ้นให้รีบตัก

  • ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พ.ย.-15 ธ.ค)

พ้นเคราะห์ ดาวย้ายออกจากเรือนอริ ดวงจะได้สิ่งใหม่ที่ดีกว่า รวยกว่า ปังกว่า ยืนหนึ่งเป็นนักธุรกิจหน้าใหม่ไฟแรง คนคิดร้ายจะออกไป หมดกรรมกันแล้ว

 

  • ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย.-16 ต.ค)

ดาวพฤหัสย้ายจะมีชีวิตใหม่ มีดวงได้ของใหม่ เช่น บ้านใหม่ ธุรกิจใหม่ งานใหม่ ผู้อุปถัมภ์ใหม่ คนไม่ได้จะเดินออกไปจากชีวิต

หมอไวท์ เปิดดวง ดาวพฤหัสย้าย 4 ราศี พ้นเคราะห์ การเงินดีสุดในรอบ 12 ปีหมอไวท์ เปิดดวง ดาวพฤหัสย้าย 4 ราศี พ้นเคราะห์ การเงินดีสุดในรอบ 12 ปี

 

เฟซบุ๊ก White Jewel

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *