นาทีระทึก! กระบะเสียหลักชนท้ายเก๋ง อัดเสาไฟฟ้า จนท. เร่งช่วยเหลือ 3 ชีวิตติดในรถ

Uncategorized

เมื่อวันที่ 10 มี.ค. 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สัตหีบ เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 23.30 น. ของวันที่ 9 มี.ค. ที่ผ่านมา ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนกัน บริเวณ ถนน สุขุมวิท ขาออกสัตหีบ หน้ากองเรือยุทธการ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังรับแจ้ง เจ้าหน้าที่ พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ และหน่วยกู้ชีพ โรงพยาบาลอาภากรเกรียติวงศ์ ฐานทัพเรือสัตหีบ เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ ดีแมคซ์ ทะเบียน 7136 ระยอง สภาพอัดก็อบปี้กับเสาไฟฟ้าบริเวณข้างทาง ผู้บาดเจ็บติดอยู่ภายในรถ 2 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ต้องใช้เครื่องตัดถ่างนานกว่า 20 นาที เพื่อช่วยเหลือผู้บาดเจ็บที่ติดอยู่ภายในรถออกมาได้

ทราบชื่อผู้บาดเจ็บ คือ นายพัทสน (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 25 ปี และ นายสมคิด (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 44 ปี และอีก 1 ราย พลเมืองดีที่ผ่านมาประสบเหตุสามารถช่วยเหลือออกมาได้ก่อนที่เจ้าหน้าที่ไปถึง จากนั้น เจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้บาดเจ็บรายแรกส่งโรงพยาบาลสิริกิติ์กรมแพทย์ทหารเรือ ส่วนรายที่ 2 และ 3 เจ้าหน้าที่ได้ทำการปั๊มหัวใจ ก่อนนำส่งโรงพยาบาลเนื่องจากได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส

นอกจากนี้ บริเวณใกล้กัน ยังพบรถยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า แจ๊ส ทะเบียน งต9651 สภาพบริเวณด้านท้ายและด้านขวาของรถเสียหายยับเยินไม่สามารถเคลื่อนย้ายได้ จอดอยู่บริเวณไหล่ทางก่อนถึงที่เกิดเหตุ เจ้าของรถยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ทั้งนี้ จากการสอบสวน น.ส.บังอร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 37 ปี เจ้าของรถแจ๊ส ให้การว่า ตนขับรถมุ่งหน้ากำลังจะกลับบ้านพัก ถึงที่เกิดเหตุมีรถกระบะพุ่งชนบริเวณด้านขวารถของตนอย่างแรง ก่อนจะเสียหลักไปอัดก็อบปี้กับเสาไฟฟ้าข้างทางจนได้รับบาดเจ็บสาหัส

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบสวน น.ส.บังอร และถ่ายรูปบันทึกที่เกิดเหตุอย่างละเอียด และหลังจากผู้บาดเจ็บอาการดีขึ้นจะเรียกมาสอบสวนถึงสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้ง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *