ระทึก 10 ชีวิต รถตู้หักหลบหมาวิ่งตัดหน้า พุ่งชนต้นไม้

Uncategorized

เมื่อวันที่ 20 มีนาคม ร.ต.อ.สันติ ปักการะโถ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ปากน้ำประแสร์ ระยอง ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถตู้ชนต้นไม้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย เหตุเกิดบนถนนสุขุมวิท ขาเข้าระยอง บ้านเนินพูลสิน ม.6 ต.กองดิน อ.แกลง จ.ระยอง จึงประสานแพทย์เวร รพ.แกลง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยพุทธศาสตร์สงเคราะห์ เดินทางไปตรวจสอบ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบกับรถตู้ โตโยต้า สีบรอนซ์เงิน ทะเบียนชลบุรี ชนต้นไม้ตรงเกาะกลางถนน รถได้รับความเสียหายทั้งคัน ภายในรถพบผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมดรวม 10 ราย โดยมีอาการสาหัส 5 ราย มีบาดแผลที่ศีรษะ และเลือดไหลออกหู ส่วนที่เหลือ 5 ราย บาดเจ็บเล็กน้อย เจ้าหน้าที่ปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนจะนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสส่งรักษาที่ รพ.แกลง

จากการสอบสวน นายคำนวน อายุ 52 ปี คนขับรถตู้ ให้การว่า ตนขับรถตู้มาจากจังหวัดบุรีรัมย์ เพื่อที่จะมาส่งผู้โดยสาร ที่ จ.ระยอง พอมาถึงจุดเกิดเหตุ ได้มีสุนัขวิ่งตัดหน้า จึงหักหลบกะทันหัน จึงทำให้เสียหลักไม่สามารถบังคับได้ รถจึงพุ่งลงไปเกาะกลางถนนชนต้นไม้อย่างจัง จนเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ด้านนายพิเชษ อายุ 26 ปี ผู้โดยสาร ได้เปิดเผยว่า ตนเดินทางมาจาก จ.บุรีรัมย์ กำลังเดินทางมาที่ระยอง เพื่อไปทำงาน ขณะเกิดเหตุกำลังนอนหลับ ต้องสะดุ้งตื่นเพราะเสียงร้องของคนในรถ ลืมตามาก็พบว่ารถตู้ได้เสียหลักพุ่งชนกับต้นไม้แล้ว โชคดีที่ไม่ได้รับบาดเจ็บรุนแรง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้อำนวยความสะดวกให้กับผู้โดยสารที่ปลอดภัย พร้อมทั้งได้ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ และพาตัวคนขับไปสอบสวนเพิ่มเติม เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *