คู่รักดารา มาราธอน 11 ปี ลุ้นใกล้วิวาห์แล้ว เหลือแค่ฝ่ายชายจะขอตอนไหน

Uncategorized

เรียกได้ว่า เป็นอีกคู่ที่น่ารักมาก และมักจะโชว์หวานกันอยู่บ่อยๆ อย่างพระเอกหนุ่ม ไผ่ พาทิศ พิสิฐกุล และนางเอกสาว น้ำตาล พิจักขณา วงศารัตนศิลป์ ที่ทั้งคู่นั้นถูกแฟนๆลุ้นว่าตอนไหนจะมีข่าวดีกันนะ เพราะทั้งคู่นั้นคบมานานถึง 11 ปี ล่าสุดทางน้ำตาล ได้เปิดใจผ่านสื่อแล้ว ว่าใกล้เข้ามาแล้วนั้นเอง โดยได้บอกว่า ก็ดีใจมากๆ ที่ได้รับการยกย่อง (ยิ้ม) เขาไม่ค่อยได้สัมภาษณ์ แล้วก็เห็นข่าวนี้จากแจ็คกี้ด้วย ยัยแจ็คกี้เป็นคนส่งมาให้ดูว่าผู้ชายชมมึงเนอะ นางก็มองบนมา อยากจะเปิดไลน์ให้ชมมากเลยค่ะ (ยิ้ม)ล่าสุดนางเพิ่งอยากจะไปเที่ยวตามรอยไผ่ พาทิศ นางอยากรู้ว่าเพื่อนเป็นแบบไหน ได้ไปผจญภัย ก็ไม่ไปอีกแล้ว

ดีใจที่เขาพูดถึงเราขนาดนั้น จริงๆ ไม่ได้ทนหรอก หลายๆ คนอาจจะฟังข่าวจากเรามาด้วย บางทีเราก็อาจจะบ่นๆ ว่ามันเหมือนค่อนข้างหนักหน่วงนะเวลาไปเที่ยวกับเขา แต่ถ้ามันเป็นความอดทนทั้งหมดในระยะเวลาที่ผ่านมา มันคงไม่มาถึง 11 ปีขนาดนี้ เขาก็คือคนที่ดีที่สุดของหนูเหมือนกัน

นักข่าว : คิดว่ามันใกล้เข้ามาทุกทีแล้วหรือยัง?

น้ำตาล : ก็ใกล้ขึ้นมาค่ะ ใกล้ขึ้นมาตลอด มันมีการพูดคุยกันอยู่แล้ว เพราะว่า 11 ปีแล้ว แต่ว่าตอนนี้ก็เป็นส่วนของทางผู้ใหญ่มากกว่าที่ยังเหลืออยู่ว่าเขาจะต้องคุยกัน

นักข่าว : เขาบอกว่าเราแต่งตัวสวยทุกวัน?

น้ำตาล : แฉเหรอคะ (ยิ้ม) อันนี้ยัยแจ็คกี้ไม่ได้ส่งข่าวนี้มาให้ดู คือตาลชอบไปพูดกับเขาว่าถ้าไม่สวยต้องขอใหม่นะ ก็แซวเขาเล่นๆ มากกว่า แต่ปีนี้ก็พยายามดู เพราะว่ามีทริปเยอะ เราก็กลัวอยู่ แต่ถ้าขอใต้น้ำก็อาจจะโกรธอยู่ เพราะนางบอกว่าจะขอแค่รอบเดียว จะไม่ขอมาก เราก็เลยเก็งตลอด (หัวเราะ)

นักข่าว : มีฤกษ์บ้างหรือยัง?

น้ำตาล : ทุกคนก็จะบอกว่าปีนี้ดีนะ เป็นปีมังกร แต่เราก็คิดว่าเรายังไม่ได้มีลูก แต่มันเป็นปีขอ เราก็เลยยังไม่รู้ หมายถึงถ้าสมมติมี เพราะเขาคงต้องคุยกับทางผู้ใหญ่ก่อนค่ะ

นักข่าว : สรุปว่าตอนนี้เราพร้อมแล้ว เหลือแค่ที่เขา?

น้ำตาล : ใช่ค่ะ (ยิ้ม) ก็อยู่ที่เขา แต่เราก็ไม่อยากไปกดดันเขา ตาลก็เข้าใจแหละ แต่ก็อยากให้เขาได้รู้ซะบ้างว่าเราก็ตอบบ่อยเหลือเกินในเรื่องนี้ (หัวเราะ) ก็รอดูค่ะ คิดว่าไม่นา

นักข่าว : อะไรที่ทำให้รักผู้ชายคนนี้จนถึงทุกวันนี้?

น้ำตาล : ความเสมอต้นเสมอปลายของเขาค่ะ เขาเคยดีกับเรายังไง ก็ยังดีแบบนั้นตลอด และที่สำคัญเขาไม่ได้รักแค่เรา แต่เขารักคนรอบข้างเราด้วย ไม่ว่าจะเป็นครอบครัวเรา เพื่อนๆ เรา และสามารถมาอยู่ในแก๊งหมู่เฮาจาวเหนือได้ ซึ่งหนูก็มองว่ามันเป็นอะไรที่ดีมากๆ มันไม่ใช่แค่พรหมลิขิตของเขา แต่มันเป็นพรหมลิขิตของหนูด้วย (ยิ้ม)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *