กำลังโหลด หมอไวท์ เผยดวง 4 ราศี ดาวพฤหัสเดินหน้า หลัง 25 มี.ค. เงินไหลเข้า พลิกร้ายเป็นดี

Uncategorized

หมอไวท์ เปิดดวง หรือ หมอดูโอปป้า ได้ออกมา เผยดวง 4 ราศี ดาวรุ่งพุ่งแรง ดาวพฤหัสเดินหน้า หลัง 25 มี.ค.นี้ ชีวิตยกระดับ เงินไหลเข้ารัวๆ พลิกร้ายกลายเป็นดี

เชื่อว่าหลายคนรู้จักกันเป็นอย่างดี สำหรับนักพยากรณ์ชื่อดังอย่าง หมอไวท์ เปิดดวง หรือ หมอดูโอปป้า ล่าสุดได้ออกมาทำนายดวงชะตา 25 มีนาคม ดาวพฤหัส (๕) เสริต ส่งผลทำให้ 4 ราศีดาวรุ่ง พุ่งแรง ผู้ใหญ่ช่วย เส้นทางสู่ความสำเร็จระดับโลก

หมอไวท์ เผยดวง 4 ราศี ดาวพฤหัสเดินหน้า หลัง 25 มี.ค. เงินไหลเข้า พลิกร้ายเป็นดีหมอไวท์ เผยดวง 4 ราศี ดาวพฤหัสเดินหน้า หลัง 25 มี.ค. เงินไหลเข้า พลิกร้ายเป็นดี

โดยทางด้าน หมอไวท์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความทำนายดวงชะตา ผ่านเพจเฟซบุ๊ก White Jewel  ระบุว่า 25 มีนาคม ดาวพฤหัส (๕) เสริต ดาวรุ่ง พุ่งแรง ผู้ใหญ่ช่วย เส้นทางสู่ความสำเร็จระดับโลก ซึ่งมีดังนี้

ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 ก.ค.-15 ส.ค.)

  • ดวงได้งานใหญ่สุดปัง ผู้ใหญ่ช่วยเหลืออุปถัมภ์ ชีวิตยกระดับ หลัง 25 มี.ค. ดวงดีขึ้น อุปสรรคคลี่คลาย หลังสงกรานต์โชคดีที่สุดในรอบ 12 ปี

ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 ก.พ.-14 มี.ค.)

  • หลัง 25 มี.ค. เงินไหลเข้ารัวๆ ดาวพฤหัส คือ ดาวการเงินโคจรเดินหน้า จะได้เงินก้อน ได้รับโอกาสดีจากผู้ใหญ่ ส่งเสริมทำให้การเงินดีสุดๆในช่วงนี้

ราศีมิถุน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิ.ย.-14 ก.ค.)

  • ยืนหนึ่งเรื่องโชคลาภ กำลังจะเจอโอกาสดี ดาวแห่งโชคลาภโคจรมาประทานพรให้หลัง 25 นี้ จะมีโอกาสดีแบบฟลุ๊คๆ งานรุ่ง เงินเพิ่ม

ราศีมีน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มี.ค.-12 เม.ย.)

  • ดวงรับทรัพย์ใหญ่ในเดือนนี้ มีโอกาสที่จะได้เงินก้อน หลัง 25 มี.ค. รับเงินรัวๆ จะมีโชคดีทางการเงิน พลิกดวงร้ายกลายดี ปลดหนี้ได้

 

 

หมอไวท์ เผยดวง 4 ราศี ดาวพฤหัสเดินหน้า หลัง 25 มี.ค. เงินไหลเข้า พลิกร้ายเป็นดีหมอไวท์ เผยดวง 4 ราศี ดาวพฤหัสเดินหน้า หลัง 25 มี.ค. เงินไหลเข้า พลิกร้ายเป็นดี

 

ขอบคุณ FB : White Jewel

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *