7 ราศี พระราหูย้ายออก นับจากนี้ ดวงดีร่ำรวย หมดสิ้นดวงเคราะห์ มีเกณฑ์เริ่มต้นชีวิตใหม่ คนไม่ดีออกไปจากชีวิต

Uncategorized

เพจ อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์ ได้โพสต์ข้อความระบุว่า คนราศี #สิงห์ #มังกร #มีน #ตุลย์ #กุมภ์ #ธนู #กรกฎ #อดทนหน่อยนะ!!! ดวงกำลังหมดเคราะห์ หลังดาวพระราหูย้ายออก ดวงรวยย้ายเข้า เตรียมพร้อมรับดวงชะตาใหม่ พลิกจากร้าย กลายเป็นดี คิดหวังสิ่งใดก็สำเร็จ การงาน การค้าขายเจริญรุ่งเรือง มีดวงการลงทุน มีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงในทิศทางที่ดี #คนเอาเปรียบศัตรูคู่แข่ง จะเริ่มแพ้ภัยตัวเอง หายไปจากชีวิต จะมีคนดีๆเข้ามา มีคนมีอายุมากกว่า เข้าช่วยเหลืออุปถัมภ์ #ข่าวดีจะมีเข้ามาในเร็ววัน หลังวันที่ 30 มีนาคม สิ่งศักดิ์สิทธิ์ และเทวดาประจำตัวให้โชค เตรียมรับสิ่งดีๆเข้ามา สาธุ *ดูคำทำนายเพิ่มเติมใต้โพสนะครับ* Cr. อาจารย์เบิร์ด

#ช่วงนี้ถ้าเหนื่อยก็พักบ้าง ช่วงนี้คิดมากเรื่องเงิน เรื่องงาน และปัญหาที่ต้องแบกรับ รับผิดชอบอยู่ ดวงคุณเป็นคนสู้ไม่ถอย ใจนักสู้ คิดแต่ทำให้ครอบครัวสบาย พยายามหาความมั่นคง อยู่นิ่งไม่ได้ หาอะไรทำตลอด คุณเป็นคนรักครอบครัว (พยายามเป็นเสาหลักให้ครอบครัว) รักพ่อแม่ พี่น้อง แต่ติดนิสัยแสดงออกไม่เป็น “เน้นทำ มากกว่าพูด” อยากประสบความสำเร็จ มีความมั่นคง คนแบบคุณถ้ารวยแล้ว มักจะเป็นที่พิ่งให้คนอื่น มีความกตัญญูสูง เป็นคนตรง

คนไหนดีมาก็ดีกลับ พร้อมตอบแทนบุญคุณ!! คนไหนร้ายมา ก็ไม่ร้ายกลับ!! คนแบบคุณไม่เคยคิดเอาเปรียบใคร แต่ไม่ต้องคิดมากกับคนที่เอาเปรียบ คนที่โกง ถ้าอโหสิกรรมได้ก็ควรทำ ปล่อยเวรกรรมจัดการดีที่สุด หลังดาวพระเคราะห์ย้ายออก จะเริ่มมีสิ่งดีๆเข้ามา

#แต่ติดนิสัยคิดมาก!! เจอคนนินทาว่าร้าย ก็ทำเอาคิดมาก นอนไม่หลับได้เหมือนกัน ช่วงนี้ ขออยู่แบบสงบ ไม่ยุ่งวุ่นวายกับใคร กรวดน้ำ ทำบุญ สวดมนต์ นอนเล่นมือถือ หาของกินอร่อยๆ ไปเที่ยวเปิดหูเปิดตา ดูทะเล ดูภูเขา ชีวิตแค่นี้ก็มีความสุขแล้ว

#ดวงสุขภาพ ระวังอาการปวดฟัน ท้องอืด ท้องผูก มีแผล ผื่นคัน นอนหลับยาก แนะนำให้ห่างมือถือก่อนนอนสักหน่อย สวดมนต์ปรับภพภูมิ เน้นทำบุญให้ชีวิตสัตว์ อุทิศให้เจ้ากรรมนายเวร จะช่วยเสริมดวงได้ดีด้วยครับ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *