ส่องอาชีพ มิกกี้ นนท์ สามีเจนี่ ไม่ธรรมดาจริงๆแต่ละธุรกิจ

Uncategorized

เรียกได้ว่า กำลังเป็นหนุ่มที่ถูกจับตาเลิกกับนางเอกดัง อย่าง มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร สามีของ เจนี่ อัลภาชน์ ที่กำลังเป็นประเด็นอยู่ ณ ตอนนี้ วันนี้เราจะพาไปรู้จักกัน

ประวัติ มิกกี้

หนุ่มเจ้าเสน่ห์ โดดเด่นเรื่องกีฬา มิกกี้ นนท์ เกิดเมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ.2533 เป็นบุตรชายของ สุภรัตน์ อัลภาชน์ ผู้ฝึกสอนรักบี้ทีมชาติไทย ลักษณะโดดเด่นของเจ้าตัว คือรักการออกกำลังกาย โดยเริ่มดูแลตนเองมาตั้งแต่สมัยเรียนไฮสคูล เป็นนักกีฬาเทนนิสตัวแทนรัฐออริกอน และเป็นนักฟุตบอลชุดใหญ่ของโรงเรียนตั้งแต่อายุ 15 ปี

การศึกษา

บเกียรตินิยม จากสหรัฐฯ ส่วนผลงานด้านการศึกษาก็ไม่เป็นสองรองใคร จบปริญญาตรีด้านวิทยาศาสตร์การกีฬา จากมหาวิทยาลัยออริกอนสเตต ประเทศสหรัฐอเมริกา ด้วยผลการเรียนระดับเกียรตินิยม ก่อนจะศึกษาต่อในระดับปริญญาโท จากมหาวิทยาลัยอีดิธโคแวน ที่เมืองเพิร์ท ประเทศออสเตรเลีย

แจ้งเกิดเต็มตัวจาก The Face Men Thailand ซีซั่น 1

ชื่อเสียงของมิกกี้เริ่มเป็นที่รู้จัก หลังได้ชิมลางงานในวงการบันเทิงมากมาย ทั้งถ่ายแบบ พรีเซ็นเตอร์ และพิธีกรรายการ ก่อนจะปรากฏตัวเป็นหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันรายการค้นหานายแบบชื่อดัง เดอะเฟซเมนไทยแลนด์ ซีซั่น 1

อาศัยประสบการณ์ในวงการบันเทิง เป็นเครื่องพิสูจน์ความสามารถ จนได้เข้ารอบ 18 คนสุดท้าย และได้อยู่ทีม หมู พลพัฒน์ หรือ หมู อาซาว่า แต่เป็นที่น่าเสียดาย เมื่อไม่ได้ถูกคัดเลือกให้ผ่านเข้ารอบ 5 คนสุดท้าย

สำหรับธุรกิจของมิกกี้ก็มีมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ธุรกิจกาแฟ ไอครีม เครื่องดื่มสุขภาพภายใต้แบรนด์ Mics จัดโปรแกรมสุขภาพให้บริษัทต่างๆ และนักกีฬาอาชีพ นอกจากนี้ยังมี Studio ออกกำลังกายที่เซ็นทริค อารีย์

ภาพจาก mickey.a.np

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *