ส่อง 8 คู่รักดาราเลิกกัน แต่ทำหน้าที่พ่อแม่ดีเยี่ยม

Uncategorized

ถึงเตียงจะหัก แต่รักยังอยู่ ส่อง 8 คู่รักดาราเลิกกัน แต่ทำหน้าที่พ่อแม่ดีเยี่ยม คอยดูแลเอาใจใส่ลูกรักอยู่เสมอ ให้พวกเขาไม่รู้สึกว่า ขาดอะไรไปบางอย่าง แม้ความรักฉันสามีภรรยาจะจบลง แต่การเป็นพ่อเป็นแม่ไม่มีวันหมด เพื่อลูก ๆ แล้ว พ่อและแม่ทำได้เสมอครับ

8. ดีเจเพชรจ้า วิเชียร กับ นิวเคลียร์ หรรษา แม้จะเลิกรากันไปแล้วสักพักแล้ว เหลือแต่ความเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน รวมไปถึงความเป็นพ่อแม่ที่ดี ให้กับลูกชายหัวแก้วหัวแหวน น้องไทก้า ถึงขั้นที่สาวนิวเคลียร์ออกมาพูดว่า คนที่จะเข้ามาใหม่ในครอบครัวของเรา จะต้องจอยกันเป็นครอบครัวใหญ่ เป็นครอบครัวยุคใหม่ ที่ไม่ได้มีแค่พ่อแม่ลูก

7. แอฟ ทักษอร กับ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ปิดฉากความรักลงอย่างสมบูรณ์ แม้ตอนจบจะไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ ส่วนลูกสาว น้องปีใหม่ ก็แบ่งกันเลี้ยง โดยในวันหยุดน้องปีใหม่จะไปอยู่กับพ่อ และในวันธรรมดา แม่แอฟ จะเป็นคนดูแล เพราะน้องต้องไปโรงเรียน ซึ่งไม่ว่าจะอยู่กับใคร น้องปีใหม่ ก็ได้รับความอบอุ่นจากทั้งสองฝ่ายครับ

6. ต่าย ชุติมา กับ ทิม พิธา ตอนยังรักกัน ต้องบอกว่าหวานมากครับ แต่สุดท้ายก็ต้องปิดฉากลง เพราะไปด้วยกันไม่ได้จริง ๆ แม้ว่าทางทิมจะได้สิทธิ์เลี้ยงลูกสาว อย่างน้อง พิพิม เพียงผู้เดียวเท่านั้น แต่ด้วยความรักที่ทั้งคู่มีให้ลูกสาว เรื่องนั้นจึงไม่ใช่อุปสรรคแต่อย่างใด สาวต่ายยังคงทำหน้าที่ของแม่ ได้อย่างดีเสมอมาครับ

5. ซาร่า คาซิงกินี กับ ไมค์ พิรัชต์ ไม่เคยประกาศสถานะความเป็นแฟน แต่ก็ข้ามขั้น เป็นพ่อและแม่คนแล้ว แต่ถึงอย่างนั้น ความรักของทั้งคู่ก็ต้องจบลง ทว่าในส่วนของการทำหน้าที่พ่อและแม่ ทั้งสองคนก็ให้ทุ่มอย่างเต็มร้อย เหนื่อยแค่ไหนก็ไม่เคยบ่นสักคำ เพื่อลูกรักอย่าน้องแม็กซ์เวลล์ พ่อไมค์และแม่ซาร่ายอมได้ครับ

4. นิโคล เทริโอ้ กับ แมว จิรศักดิ์ อดีตคู่รักนักร้องที่หลายคนอิจฉามาก แต่ก็มีอันต้องโบกมือลากันในที่สุดครับ จนฝ่ายชายไปมีครอบครัวใหม่แล้ว แต่ในส่วนการดูแลน้องทิกเกอร์นั้น บอกเลยนะครับว่า แมวและนิโคล ไม่มีใครขาดตกบกพร่องเลยสักนิด แถมยังออกสื่อนัดเจอกันอยู่บ่อยครั้ง ตามประสาเพื่อนที่ดีต่อกันด้วยครับ

3. บ๊วย เชษฐวุฒิ กับ ตุ๊ก ชนกวนันท์ ตอนที่ทั้งคู่ประกาศว่าเลิกกันแล้ว ก็มีข่าวฉาวเกิดขึ้นกับฝ่ายชายเพียบ แต่กาลเวลาก็พิสูจน์ให้เห็นแล้วนะครับว่า เหตุผลที่ทั้งคู่เลิกรากันไปนั้น เป็นเพราะใช้ชีวิตคู่อยู่ด้วยกันไม่ได้ ซึ่งแม้ว่าครอบครัวจะไม่อยู่แล้ว แต่ บ๊วย ก็ยังคงทำหน้าที่คุณพ่อ คอยดูแลเอาใจใส่ลูก ๆ อยู่เสมอครับ

2. ปีเตอร์ คอร์ป กับ พลอย พลอยพรรณ หลังจรดปากกาเซ็นใบหย่ากันไป แยกย้ายไปใช้ชีวิตของแต่ละคนแล้ว หนุ่มปีเตอร์ก็ยังคงผูกพันธ์ กับลูกชายทั้งสองคนของเค้า ทั้งน้องแพนเตอร์และน้องพูม่า ที่สาวพลอยดูแลเลี้ยงดูเป็นอย่างดี เพราะความรักของปีเตอร์และพลอยจะจบลง แต่สถานะความเป็นพ่อและแม่ยังอยู่ครับ

1. ฟลุค เกริกพล กับ โบ ชญาดา เป็นครอบครัวสุขสันต์ ที่น่าชื่นชมมากครับ เนื่องจากคู่นี้เค้าเตียงหักไปนานแล้ว แต่ความสัมพันธ์ในแบบพ่อแม่ของน้องอชิ ลูกชายสุดหล่อของทั้งคู่ ยังคงแน่นแฟ้น แถมต่างฝ่ายต่างมีรักในครั้งใหม่แล้ว ก็มักจะรวมตัวไปทำกิจกรรมด้วยกันอยู่บ่อยครั้ง โดยมีหนุ่มอชิ เป็นโซ่ทองคล้องอยู่ตรงกลาง เป็นคุณพ่อและคุณแม่ที่สมบูรณ์แบบ ให้กับลูกชายสุดที่รักได้อย่าลงตัวมากครับ

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *