กำลังโหลด 4 วันเกิด ดวงค่อนข้างแรง มีคำแนะนำให้ด้วย

Uncategorized

สำหรับ ดวงค่อนข้างแรง เป็นการเตือนแค่บางเรื่องเท่านั้น มีคำแนะนำให้ด้วยจะอธิบายแบบละเอียด พบเพียงคน 4 วันเกิด เท่านั้น ได้แก่ คนเกิดวัน…

เช็กเลย ดวงในช่วงนี้เป็นอย่างไร เริ่มที่ 4 วันเกิด ดวงค่อนข้างแรง อย่าพึ่งตกใจไป มีรายละเอียดแนะนำให้ด้วยในช่วงท้ายบทความ เป็นการเตือนให้ระวังบางเรื่องเท่านั้น ไปติดตามกันเลย

 

4 วันเกิด ดวงค่อนข้างแรง มีคำแนะนำให้ด้วย4 วันเกิด ดวงค่อนข้างแรง มีคำแนะนำให้ด้วย

 

สำหรับ ดวง 4 วันเกิด ดวงช่วงนี้ค่อนข้างแรง คือ คนเกิดวันจันทร์ วันพุธ วันศุกร์ วันอาทิตย์ ช่วงนี้เจ้าที่ที่บ้านค่อนข้างแรง หากฝันเห็นผี ฝันเห็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ฝันว่าไปทำบุญหรือไหว้พระ ถือว่าเป็นเรื่องดี ให้เน้นเล่นเลขเกี่ยวกับทะเบียนบ้าน ทะเบียนรถเป็นหลัก จะนำพาโชคดีเข้ามาให้ ไปอ่านแบบเต็มๆ ได้เลย โดย อาจารย์เบิร์ด

4 วันเกิด ดวงค่อนข้างแรง มีคำแนะนำให้ด้วย4 วันเกิด ดวงค่อนข้างแรง มีคำแนะนำให้ด้วย

 

 

4 วันเกิด ดวงค่อนข้างแรง มีคำแนะนำให้ด้วย ได้แก่ คนเกิดวัน…

 

  • ดวงคนวันจันทร์
  • ดวงคนวันพุธ
  • ดวงคนวันศุกร์
  • ดวงคนวันอาทิตย์

 

ดวงของคุณในช่วงนี้ คิดแต่เรื่องเงินๆ ทองๆ พยายามมองหาช่องทางหาเงินใหม่ๆ ดวงคุณเป็นคนขยันมาก หยุดนิ่งกับที่ไม่ได้ จะคิดมากทันที ถึงช่วงนี้ดวงจะมีเรื่องให้ใช้จ่ายเรื่องเงินค่อนข้างเยอะ แต่การเงินจะไม่ติดขัด มีเกณฑ์มีเงินก้อน มีโชคลาภเข้ามา มีดวงการลงทุนทองคำ ที่ดิน ลงทุนในหุ้น ลงทุนทำธุรกิจ ถือว่าดี สามารถทำแล้วสำเร็จสมหวังได้ แต่พยายามศึกษาให้ดีก่อนนะ เน้นการลงทุนระยะยาว จะช่วยหนุนดวงได้ดีกว่า

 

คนทำงานจะมีผู้ใหญ่ หรือคนอายุมากกว่า เข้ามาสนับสนุนช่วยเหลือ ทั้งการงานและการเงิน คนโสดมีดวงได้เจอเนื้อคู่อายุมากกว่าเข้ามา ช่วงนี้เจ้าที่ที่บ้านค่อนข้างแรง หากฝันเห็นผี ฝันเห็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ฝันว่าไปทำบุญหรือไหว้พระ ถือว่าเป็นเรื่องดี ให้เน้นเล่นเลขเกี่ยวกับทะเบียนบ้าน ทะเบียนรถเป็นหลัก จะนำพาโชคดีเข้ามาให้ ช่วงนี้อารมณ์แปรปรวนง่าย เดียวเครียด เดียวปลงได้ ดวงจิตไม่ค่อยนิ่ง จะทำให้ป่วยได้ง่าย ให้ระวังเรื่องภูมิแพ้ เป็นสิวง่าย ผมร่วงเยอะ(เป็นกระจุกๆ) อาจารย์แนะนำให้นั่งสมาธิ สวดมนต์ก่อนนอน(บทที่ชอบ) จะช่วยปรับภพภูมิ ปรับสมดุลร่างกายได้ดี คนที่ปวดกระดูก ปวดหัวไหล่ ปวดบ่า

 

ระวังเรื่องของเสียหาย มือถือหล่น แตก เล็บฉีด เลือดตกยางออก ถ้าเจอเรื่องไม่ดีบ่อยๆ ให้เน้นทำบุญโลงศพ อุทิศให้เจ้ากรรมนายเวร ก็จะช่วยได้เช่นกัน ไพ่ใบสุดท้ายตรงกลาง บอกว่าคุณเป็นคนเก่ง ขยัน สู้มาทุกทาง เหมือนสู้ด้วยตัวคนเดียว ต่อให้มีครอบครัว มีแฟน ก็ยังต้องเหนื่อยอยู่ …. อยากจะบอกว่า สิ่งที่ลงทุนลงแรงไป คุณจะไม่เหนื่อยเปล่า บุญเก่าจะกลับมาหนุนนำ ให้สิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิต เป็นกำลังใจให้นะ ตอนนี้ดวงคุณเป็นดังคำทำนายหรือเปล่า เม้นบอกอาจารย์ด้วยนะ อ่านทั้งหมดเลย สาธุ!

 

4 วันเกิด ดวงค่อนข้างแรง มีคำแนะนำให้ด้วย4 วันเกิด ดวงค่อนข้างแรง มีคำแนะนำให้ด้วย

 

ขอขอบคุณ : อาจารย์เบิร์ด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *