‘เหมี่ยว ปวันรัตน์’ เปิดเผยพฤติกรรมจริงดารา ก่อนถูกนางเอกสวนใส่

Uncategorized

‘เหมี่ยว ปวันรัตน์’ เปิดเผยพฤติกรรมจริงดารา ก่อนถูกนางเอกสวนใส่

หากย้อนกลับไป เป็นประเด็นร้อนแบบสุดๆ เมื่อนักแสดงอย่าง เหมี่ยว ปวันรัตน์ เคยโพสต์เผยความจริงเบื้องหลังของดารานิสัยที่ไม่น่าประทับใจ ทั้งมา

สายประจำ ไม่ท่องบท ขอกลับเร็ว มีข้ออ้างไปทำธุsะในวันถ่ายละครตลอด แต่กลับยังโด่งดังอยู่ในวงการ โดยระบุว่า “ในกองถ่ายเราจะเจอนักแสดง

ที่ได้บทไปแล้วไม่ท่อง ไม่อ่าน ไม่เอามา มาสายแล้วยังบอกว่ารถติด แต่คนอื่นที่มาทางเดียวกันไม่ติด ไม่ชอบเสื้อผ้า อยากใส่ชุดคนอื่น ชุดคนอื่นดู

สวยกว่า คาแรกเตอร์ตัวละครเป็นไงไม่รู้ ไม่สน เพราะไม่อ่านบท อยากแต่งตัวสวย ๆ หล่อ ๆ ตีความบทแบบเอาตัวเองเป็นหลัก ถ้าตัวละครทำอะไร

ขัดกับนิสัยตัวเอง จะไม่เล่น บอกว่ามันขัด ๆ ไม่เชื่อ ขอแก้บทตอนซ้อม ซ้อมไม่จริง พูดบทผ่าน ๆ ไม่เดิน ไม่นั่งจริง บอกตอนเอาจริงค่อยทำ

พอเอาจริงทำไม่ได้เพราะซ้อมsวก ๆ ก็เทคแล้วเทคอีก พอเทคมากเหนื่อย บอกผู้กำกับว่า แก้ได้ป่ะ แก้ตรงนี้เลยได้ป่ะ ทำไมไม่แก้ เขาอยาก

ตอบว่าแก้ไม่ได้ เพราะเล่นไม่ดีทั้งซีน มีธุsะยุ่Jทุกวันวันถ่ายละคร ไปธนาคาร ไปหาหมอ ไปทำหนื้า หมาไม่สบายต้องเฝ้าหมา ขอกลับเร็ว ให้รีบถ่ายซีน

ตัวเองก่อน ทีมงานต้องย้ายไฟ ย้ายกล้อง เซตให้ตัวเองใหม่ แต่พอถ่ายเสร็จ คุยต่อไม่เห็นมันไปไหน จนเลิกกอง แต่เขาและเธอเหล่านี้มักจะโด่งดัง

ฟู่ฟ่ๅ มีงานมากมาย แต่คนที่มีวินัย ตรงเวลา ศึกษาบท จะนั่งเงียบ ๆ รอเวลาให้ถึงคิวตัวเองและท่องบทไป”จากนั้นกลายเป็นประเด็นขึ้นมา เมื่อ ม้า อรนภา

พิธีกรชื่อดัง นำเรื่องดังกล่าวมาขยี้ต่อว่า “ฉันรู้แล้ว มันเก่าแล้ว เรื่องนี้ฉันเล่นด้วย เป็นผู้หญิงที่กำลังจะแต่งงานเดือนหน้า ละครเรื่องอะไรนะ ที่ฉันเล่นด้วย”

ทำให้หลายคนโฟกัสไปยังนางเอกสาวริต้า ศรีริต้า เจนเซ่น ที่เคยให้สัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ว่า “ไม่ใช่ริต้า ริต้าไม่เคยมีปัญหากับพี่เหมี่ยว ตอนริต้าเห็นพี่เหมี่ยว

โพสต์ ก็รีบไปถามเลยว่าหมายถึงใคร สำหรับริต้า ถ้าว่ๅริต้า ก็ว่ๅตรงๆ ได้เลยนะ ไม่ต้องเอาขึ้นสื่อooนไลน์ ซึ่งพี่เหมี่ยวก็บอกว่าไม่ได้หมายถึงริต้า” ล่าสุดเพจ

ชื่อดังออกมาโพสต์ถึงเรื่องนี้ระบุว่า “มีคนเข้ามาถามเยอะมากว่าที่เจ้เหมี่ยว ปวันรัตน์ โพสต์ถึงคือใคร ข่าวนี้มันเก่ามาก ตั้งแต่ปี 2557 แล้วแม่

และตอนนั้นคนก็พๅดพิJไปถึง ศรีริต้า เจนเซ่น ซึ่งน้องก็เคยออกมาตอบแล้วว่าไม่ใช่นาง นางไม่เคยมีปัญหากับเจ้เหมี่ยว

และเจ้แกก็บอกว่าไม่ได้หมายถึงริต้า ข่าวเก่าอย่าเอามาถามอีกนะแม่ แต่ถามว่ามีดาราที่มีพฤติกรรมแบบเจ้เหมี่ยวโพสต์อยู่ไหม เพียบจ้ะ”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *