บ้านที่น่าน ‘เชอรี่ เข็มอัปสร’ เผยรีเทิร์นรักอายุห่าง 10 ปีแล้ว

Uncategorized

บ้านที่น่าน ‘เชอรี่ เข็มอัปสร’ เผยรีเทิร์นรักอายุห่าง 10 ปีแล้ว

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนางเอกดังที่แฟนละครคิดถึงมากอย่าง เข็มอัปสร สิริสุขะ ปัจจุบันอายุ 42 ปี เกิดเมื่อวันที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2523

เป็นนักแสดงหญิงชาวไทย ผู้ชนะรางวัลภาพยนตร์ไทย ชมรมวิจารณ์บันเทิง สาขานักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม จากภาพยนตร์เรื่อง สตางค์

ในปี 2543 และผู้เข้าชิงรางวัลคมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 13 ในสาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม จากละครเรื่อง กระทิง ในปี 2559 ก่อนหน้านี้เชอรี่

ห่างหายจากวงการบันเทิงไปนานถึง 8 ปี เเต่ในปีนี้เเฟนๆเตรียมดูละครของเธออีกครั้งเพราะเชอรี่ตัดสินใจรับงานละครกับทางช่องน้อยสี เเละ

ล่าสุดเมื่อวันที่ 8 มกราคม 2566 เชอรี่ ได้ไปออกรายการดัง เเละได้อัปเดตเกี่ยวกับชีวิต เเละได้เผยเกี่ยวกับเรื่องสถานะหัวใจในตอนนี้ โดยเธอ

ได้เล่าว่าหัวใจตอนนี้ก็ไม่มีใคร มีคนมาจีบเเต่ตอนนี้กำลังคัดเลือกอยู่ ตอนเเรกเหมือนจะมีสเปคชัดเจนเเต่ตอนนี้ชอบคนที่เป็นตัวจริงไม่ใช่ปลอม ไม่ชอบ

คนที่ปลอมเราชอบคนที่เคารพตัวเอง นับถือตัวเองเเละเคารพคนอื่นด้วย ตอนนี้โสดเเต่ก็ไม่เหงา มีน้องๆ เด้กๆที่บ้าน กับความรักครั้งก่อนที่เลิกกันเค้ายัง

เป็นพี่ที่น่ารักมากๆสำหรับเราเสมอ เรารู้จักกันมา 15-16 ปี เเม้ว่าเราจะไปกันไม่ได้ในฐานะคนรัก เเต่ยังมีความปราถนาดีต่อกัน พ่อกับเเม่เค้าก็เอ็นดูเรา

เหมือนลุกสาวคนนึง เราก็รู้สึกโชคดี คุยกันได้ในหลายๆเรื่อง ณวันนี้ไม่รู้เลยเรื่องรีเทิร์น ซึ่งในวันนี้เราจะพาทุกคนมาเปิดบ้านที่น่าน ของสาวเชอรี่

ที่หลายคนรู้ๆ กันอยู่ว่านางเอกสาวเชอร์รี่เป็นคนที่รักและชื่นชอบการอยู่ท่ามกลางธรรมชาติเป็นอย่างมาก เมื่อมีเวลาว่างสาว เชอร์รี่ จึงเก็บกระเป๋าหลบ

ตึกสูงเสียดฟ้าในเมืองใหญ่ ไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจที่บ้านของคุณพ่อที่ จ.น่าน เนื่องจากสาวเชอร์รี่เป็นทายาทของผู้ที่สืบทอดเชื้อสายเจ้าผู้ครองนครน่าน

โดยมีต้นตระกูลมาจากฝ่ายคุณตาคุณยาย ซึ่งทริปนี้สาวเชอร์รี่ดูแฮปปี้มากๆ เธอใส่ชุดผ้าฝ้ายพื้นเมือง สะพายกระเป๋าย่าม เดินเล่นในสวน ตัดกิ่งไม้

เก็บดอกไม้ เรียกว่าได้พักผ่อน สูดอากาศบริสุทธิ์จากธรรมชาติ ใช้ชีวิตสโลว์ไลฟ์อย่างแท้จริง โดยทั้งนี้ ปี 2562 เชอรี่ทุ่มเทเวลาส่วนใหญ่ในการเป็นวิทยากรให้ความรู้

และสร้างแรงบันดาลในด้านสิ่งแวดล้อม และเริ่มต้นโครงการใหม่ด้านสิ่งแวดล้อมกับ ครูลูกกอล์ฟ (คณาธิป สุนทรรักษ์) และกลุ่มเพื่อนๆที่มีอุดมการณ์ด้านการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม

จัดทำโครงการ Little Big Green ภายใต้แนวคิด As Green As You Can เพื่อเผยแพร่ความรู้ด้านการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม สร้างความตระหนักถึงปัญหาสิ่งแวดล้อมในปัจจุบัน และแนวทางการแก้ไขปัญหาให้ดี

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *