พระเล่าความฝัน เมื่อ 8 ปีที่แล้ว เคยขอโชคพญานาค จนถูกรางวัลหลายใบ จากนั้นก็ไม่ฝันเห็นอีกเลย กระทั่งล่าสุดกลับมาฝันอีกครั้ง

Uncategorized

ใกล้เต็มทีแล้ว สำหรับการประกาศรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล ประจำงวดวันที่ 16 เมษายน 2567 นักเสี่ยงโชคหลายต่อหลายคนก็กำลังคัดเลือกตัวเลขที่ตนเองคิดว่ามามากมาย ไม่ว่าจะเป็นแนวทางจากสถิติ หรือ แนวทางจากสำนักเจ้าดังต่าง ๆ แต่ทว่ายังมีอีกหนึ่งแนวทางตัวเลขที่เรานำเอามาฝาก นั่นก็คือตัวเลขจากความฝันนั่นเอง

อย่างไรก็ตาม เมื่อวันที่ 6 เมษายน 2567 ที่ผ่านมา ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า เทวดาน้อยจีวอน พี่โบ้ ซึ่งท่านเป็นพระสงฆ์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความระบุว่า อยากจะเล่าความฝันเมื่อคืนให้ฟังปกติทุกคืนห้าห้าทุ่มนั่งสมาธิจนถึงหกทุ่ม หกทุ่มก็คือจำวัดตื่นอีกทีก็คือตีสาม เฮียจีวรปลุกตีสามพอดี ทุกคืนไม่เคยฝัน เมื่อคืนฝันว่าพญานาคมาหา3 ตน สีขาว 2 ตน สีน้ำเงิน 1 ตน ในความฝันจับโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายรูปถ่ายยังไงก็ไม่ติดซึ่งก็เป็นเรื่องแปลกมาก ๆ

ย้อนอดีตเมื่อปี 2559 ก็ฝันลักษณะนี้เหมือนกันตื่นเช้ามาเลยอธิษฐานถ้าปู่พญานาคมีจริงขอให้ข้าพเจ้ามีโชคลาภก้อนใหญ่ถ้ามีโชคลาภจะสร้างพญานาคให้สององค์ เลยไปเสี่ยงทายจับลอตเตอรี่ชุดใหญ่ 40 ใบปรากฏว่า ถูกเลขท้ายสามตัวก็เลยได้นำปัจจัยถวายปู่พญานาคสร้างทั้งหมด 2 องค์ จากนั้นมาได้โชคติดต่อกัน 4 งวดซ้อน ซึ่งเป็นเรื่องแปลกมาก ๆ ถ้าฝันเห็นพญานาคตอนไหนก็จะได้โชคตอนนั้น #ความฝันก็คือความฝันคิดอะไรมากกับชีวิต #คิดดีทำดีพูดดีตั้งมั่นอยู่ในศิลในธรรมทำปัจจุบันให้ดีที่สุดสิ่งดีดีก็จะตามมาเอง ปล. ไม่มีใครถามแต่เล่าให้ฟังเฉย ๆ

อย่างไรก็ตาม เรื่องราวดังกล่าวที่ทางเรานำมาเสนอ เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคลเท่านั้น โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน หากใครนำเสี่ยงดวงแล้วถุกรางวัลทางเราก็ยินด้วย หากไม่ตรงตามที่คาดหวังก็ขออภัย ถือเป็นแนวทางให้กับผู้ชื่นชอบด้านตัวเลขก็เท่านั้น เพื่อนำเสนอในหลายแง่มุม

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *