ทำดีไม่ได้ดี 3 ราศี เดือนเมษา ระวังถูกหักหลัง มีคนหาเรื่องเดือดร้อนมาให้

Uncategorized

3 ราศี เดือนเมษา ระวังคนหักหลัง หลอกลวง เงินเข้า แต่ก็มีเรื่องเสียเงินรัวๆได้แก่

(1) ราศีตุลย์

ชาวราศีตุล การเงินดี หาเงินได้เรื่อยๆ คล่องๆ ไม่ขาดมือ ได้จังหวะดีๆ เข้ามาเรื่อยๆ ได้เงินเพราะความสามารถดี คนชอบ เอ็นดู ช่วยเหลือ สนับสนุน ได้เงินจากคู่ เพศตรงข้าม ได้เงินและเสียเงินเพราะเสน่หา แต่ก็คิดมากจนเกินไปอาจจะส่งผลต่อสภาพอารมณ์เป็นอย่างมาก ควรระวังเรื่องข้อมูลข่าวสารให้ดีอาจจะเจอเรื่องหลอกลวงได้

(2) ราศีเมษ

ชาวราศีเมษ มีโอกาสงามๆ การเงินดีมั่นคง ยอดกำไรดีมาก บริหารดีๆ เป็นช่วงร่ำรวย มีโชคลาภ งานติดต่อใหม่ๆ ช่วยให้ธุรกิจเจริญขึ้น ธุรกิจครอบครัวเติบโตสำเร็จดี มีการช่วยเหลือกันและกัน อาจใช้จ่ายไปกับครอบครัว บ้าน ความสุข การเผื่อแผ่ช่วยเสริมบุญบารมี แต่ก็อย่าไว้วางใจคนอื่นมากจนเกินไปอาจจะทำให้ตนเองต้องเดือดร้อนก็ได้ ไม่ควรรับปากสัญญาอะไรกับใครง่ายจนเกินไป

(3) ราศีสิงห์

เจอปัญหาหนักอก คิดทำอะไรก็สำเร็จยาก การงานถูกตำหนิ ทำงานผิดพลาดซ้ำแล้วซ้ำอีก อย่าตัดสินใจทำอะไรด้วยความใจร้อน อาจทำให้คุณต้องมานั่งเสียใจภายหลัง บริวารลูกน้องไม่ได้ดังใจ มักหาเรื่องเดือดร้อนและทำให้คุณเสียโอกาส การเงินหามายาก แต่หมดไปง่าย ระวังเรื่องความไว้วางใจจะทำให้รู้สึกเหมือนถูกหักหลัง ช่วงปลายจะเสียเงินกับค่ายา ค่าซ่อมแซมและอุบัติเหตุ ความรักจะหงุดหงิดง่ายกับคนรัก มักมีอคติกับเรื่องเดิม ต้องเตือนไว้ว่า อย่าประชดประชันอาจทำให้เกิดการเลิกรากันได้ ส่วนคนโสดจะมีคนมาหลอกให้รักแล้วตีจาก

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *