สันติ พูดแล้ว หลัง ถูกโยง ลูกชาย รมต. เมาขับฝ่าด่าน

Uncategorized

จากกรณีที่ก่อนหน้านี้ชายวัย 46 ปี ซิ่ง BM หรู เมาแล้วขับฝ่าด่านตำรวจ จากนั้นตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหาให้ทราบว่า ขับรถในขณะเมาสุรา หรือของเมาอย่างอื่น และฝ่าฝืนไม่ปฏิบัติตามคำสั่งของเจ้าพนักงานจราจร ที่สั่งให้มีการทดสอบว่าผู้ขับขี่ขับรถในขณะเมาสุรา หรือเมาอย่างอื่น ทำบันทึกจับกุม นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.ประชาชื่น ดำเนินคดี รับไว้เป็นคดีอาญาที่ 522/2567 และถูกเชื่องโยงเป็นรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงหนึ่ง ล่าสุดสำนักข่าวดังได้พยายามสอบถามไปยัง นายสันติ พร้อมพัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข ที่ถูกเชื่อมโยง โดยนายสันติ ย้อนถามว่า ลูกชายทำอะไรเหรอ

ผู้สื่อข่าวจึงย้ำว่า กรณีเมาแล้วขับ นายสันติ ร้องอ่อ ก่อนจะบอกว่า ยังไม่ทราบเลย เชื่อมโยงอะไรนะ ยังไม่รู้เลย เพราะไม่ได้อยู่ด้วย เขาโตแล้ว แยกครอบครัวไปแล้ว แต่ไม่เป็นไร เดี๋ยวโทรถามเขาดูว่าเป็นอย่างไร

ก่อนจะยืนยันว่า เขาเป็นเด็กดีนะ ผมยังไม่รู้เลยนะเนี่ย

เมื่อถามว่ากังวลหรือไม่จะส่งผลถึงการปรับคณะรัฐมนตรี นายสันติ มองว่า ไม่หรอก ไม่เกี่ยวกันหรอก ส่วนเรื่องคดีในฐานะพ่อ จะช่วยดูอย่างไร นายสันติ ย้ำว่า ก็ไม่รู้อีกละ พอดีหลายวันนี้งานเยอะ ตนอยู่ต่างจังหวัด แต่ไม่รู้ไม่มีใครบอกเลย เดี๋ยวจะถามเขาดู ก่อนจะย้ำว่า ไม่มีอะไรหรอก เราต้องเคารพกฎหมายอยู่แล้ว ถ้าบอกว่าเมาแล้วขับอย่างนี้ เดี๋ยวก็ต้องดู ถ้าตำรวจเขาช่วยหยุดก็ต้องขอบคุณตำรวจเขาแล้ว ขอดูนิดหนึ่ง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *