ฟอร์จูนเนอร์ป้ายแดงมาจากไหนไม่รู้ พุ่งชนรถเก๋งทะลุเข้ามาถึงในบ้าน พังเสียหายยับเยิน

Uncategorized

เมื่อเวลาประมาณ 01.00 น. วันที่ 20 เมษายน 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจนครบาลบางชัน ได้รับแจ้ง เกิดเหตุชายขับขี่รถยนต์ส่วนบุคคล พุ่งเข้าชนบ้านเรือนประชาชนภายในบริเวณ แยกสวนสยาม ก่อนออกถนนรามอินทรา แขวงและเขตคันนายาว กทม. หลังรับแจ้ง จึงประสานกู้ภัยป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ สีแดง ป้ายแดง หมายทะเบียน บ – 8445 กรุงเทพมหานคร ติดอยู่ภายในบ้านหลังหนึ่ง สภาพพุ่งเข้าชนประตูรั้วเหล็กที่ด้านหน้าเข้าไปติดค้าง ทำให้ประตู และสิ่งของภายในบ้านได้รับความเสียหายหนัก นอกจากนี้ยังพบว่า มีรถยนต์เก๋งสีดำซึ่งจอดอยู่หน้าบ้านหลังดังกล่าวพังเสียหายยับเยินเช่นกัน เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ต้องนำรถลากเข้ามาลากรถออกจากตัวบ้าน ขณะเดียวกันพบชายผู้ขับขี่ อายุประมาณ 60 – 65 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงนำตัวไปสอบปากคำ

จากการสอบถาม นายอรรถพงศ์ เปี่ยมธนเกียรติ เจ้าของบ้าน กล่าวว่า ตัวเองอาศัยอยู่กับแม่ ขณะเกิดเหตุได้ยินเสียงดังสนั่นที่บริเวณหน้าบ้าน จึงเดินไปดู พบมีรถพุ่งเข้าชนเข้ามาในบ้านตนเอง สักพัก ผู้ขับขี่ รถคันดังกล่าวได้เดินลงมามีสภาพคล้ายคนเมา ไม่ได้สติ พูดจาวกวนไปมา และพูดกับตัวเองว่า จะรับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม

ซึ่งนอกเหนือจากบ้านของตนเองจะพังแล้ว ยังพบว่ารถที่จอดไว้ด้านหน้าของตนเองก็ได้รับความเสียหายเช่นกัน เนื่องจากรถได้ขับพุ่งเข้าชนรถเก๋งอย่างรุนแรง ก่อนจะข้ามมาพุ่งชนประตูรั้ว และทะลุเข้าตัวบ้านมาติดค้างในลักษณะดังกล่าว ซึ่งหลังจากนี้ ตนเองจะเดินทางไปที่สถานีตำรวจนครบาลบางชันเพื่อดำเนินคดี กับผู้ขับขี่รถยนต์ฟอร์จูนเนอร์รายนี้

เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังอยู่ระหว่างสอบสวนหาสาเหตุและจะแจ้งข้อกล่าวหาเพื่อดำเนินคดีต่อไป

ผู้สื่อข่าวกรุงเทพมหานคร ทีมข่าวสยามนิวส์ รายงาน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *