ผงะ! เริ่มจากพบข้อมือกลางลานดิน ปูพรมจนเจอร่างมนุษย์ ถูกหั่นแยกชิ้นส่วน ใส่ถุงดำทิ้งบ่อน้ำ มีรอยตัดชัดเจน

Uncategorized

เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 19 เม.ย.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งพบชิ้นส่วนมือของมนุษย์ ถูกทิ้งอยู่บนลานดิน ภายในซอยจัดสรรที่ดิน 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย หมู่ 4 ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง หลังรับแจ้ง จึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่กู้ภัย รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นลานดินที่เพิ่งถมใหม่ พบกระดูกข้อมือข้างขวาของมนุษย์ อยู่ในสภาพเน่าเปื่อยจนแทบเหลือแต่กระดูก และยังพบว่ามีรอยสักอยู่ที่บริเวณรอบข้อมือ เบื้องต้นแพทย์คาดว่า เสียชีวิตมาแล้วหลายวันแล้ว แต่ยังไม่สามารถบอกรายละเอียดว่า ข้อมือมนุษย์ดังกล่าวถูกตัดหรือโดนสัตว์แทะ และไม่ยังสามารถยืนยันได้ว่าเป็นผู้ชายหรือผู้หญิง ต่อมา ตำรวจพร้อมกู้ภัย และชาวบ้าน ช่วยกันปูพรมค้นหาในพื้นที่ดังกล่าว จนพบชิ้นส่วนมนุษย์ซึ่งเป็นกระดูกเพิ่มอีก 3 ชิ้น

ด้าน น.ส.เดือน บุญทอง อายุ 32 ปี แม่บ้านของโรงงานเฟอร์นิเจอร์ กล่าวว่า ตนพบรอยเลือดวันที่ 11 เม.ย.ที่ผ่านมา ที่บริเวณข้างกระถางใส่น้ำหน้าโรงงานเฟอร์นิเจอร์ที่ตนพักอาศัยอยู่ ตอนแรกตนคิดว่าเป็นเลือดหมาที่ไล่กัดกัน แล้วมากินน้ำ จึงลากสายยางมาล้างออกไปแล้ว และตรงข้ามหน้าโรงงานก็มีคราบเลือดติดอยู่เช่นกัน ตนเลยเอาน้ำไปราดก็มีกลิ่นเหม็นคาวฟุ้งออกมา แต่ยังไม่ได้เอะใจอะไร ก่อนที่ตนจะกลับต่างจังหวัด และกลับมาเมื่อวันที่ 17 เม.ย. กระทั่งช่วงเย็นที่ผ่านมาลูกชายบอกว่าเจอมือคน

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำชิ้นส่วนทั้งหมด ส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตร หลังจากนี้จะตรวจสอบกล้องวงจรปิดในพื้นที่ย้อนหลัง เพื่อตรวจสอบว่ามีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้น หรือมีการทำร้ายร่างกายกันหรือไม่

จนเมื่อเวลา 22.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง ได้รับแจ้งเหตุเพิ่มเติมอีกครั้งว่า เจ้าหน้าที่กู้ภัย ตรวจสอบพบถุงดำอีก 4 ถุง อยู่ในบ่อน้ำที่อยู่ห่างจากจุดที่พบข้อมือมนุษย์ไปอีก 100 เมตร เมื่อนำถุงดำดังกล่าวมาเปิดตรวจสอบ ก็พบกับชิ้นส่วนต่างๆ ของร่างกายมนุษย์ ถูกแยกชิ้นส่วนอยู่ในถุงทั้ง 4 ใบ ทั้งกระดูกหน้าแข้ง กระดูกซี่โครง อยู่ในสภาพเน่าเปื่อยเช่นกัน

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบในเบื้องต้น พบว่า สภาพชิ้นส่วนที่เป็นกระดูกในแต่ละชิ้น ถูกตัดขาดด้วยของมีคม เห็นร่องรอยได้อย่างชัดเจน เชื่อว่าถูกฆาตกรรมอย่างแน่นอน ก่อนที่คนร้ายจะแยกชิ้นส่วน แล้วนำมาทิ้งเพื่อหวังอำพรางคดี ซึ่งจะได้สืบสวนหาข้อเท็จจริง ก่อนดำเนินการต่อไป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *