หนุ่มวัย 19 ปี ขับเก๋งจะไปสมัครงาน ถูกรถปาดหน้าพุ่งตกข้างทาง ไฟไหม้รถวอดทั้งคัน

Uncategorized

วันที่ 23 เม.ย.2567 ศูนย์วิทยุ 191 ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งเหตุรถยนต์เสียหลัก ตกลงไปในร่องกลางถนนสายเอเชีย ทางหลวงหมายเลข 32 ขาเข้ากรุงเทพมหานคร ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 21 ต.หันตรา อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบเพลิงกำลังลุกไหม้รถเก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า ทะเบียน กษ9714 พระนครศรีอยุธยา เจ้าหน้าที่เร่งระดมฉีดน้ำเพื่อควบคุมมเพลิง ใช้เวลาประมาณ 30 นาที สามารถควบคุมเพลิงไว้ได้

จากการตรวจสอบพบเพลิงไหม้รถเก๋งเสียหายทั้งคัน บนถนนไหล่ทางพบรอยเบรกเป็นทางยาวจนไปถึงบริเวณที่รถเก๋งเกิดเพลิงไหม้ จึงสงบพบรถยนต์ ถูกไฟไหม้เสียหายทั้งคัน

สอบถามคนขับรถชื่อ นายจิรศักดิ์ อายุ 19 ปี ซึ่งอยู่ในอาการตกใจ เล่าว่า ขับรถเก๋งมาจาก อ.นครหลวง เพื่อจะไปสมัครงานที่โรงงานแห่งหนึ่งใน อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา ขับมาเลนซ้ายสุด มีรถเก๋งอีกคันขับอยู่ในเลนขวา เปลี่ยนเลนกะทันหันเพื่อที่จะเลี้ยวซ้ายตัดหน้ารถของตน จนต้องหักหลบ ทำให้รถเสียหลักพุ่งตกลงร่องกลางถนน ได้รับความเสียหาย ตนออกมาจากรถได้และไม่ได้รับบาดเจ็บอะไร

ต่อมาเวลาผ่านไปประมาณ 30 นาที จู่ ๆ มีเพลิงลุกไม้จากใต้ท้องรถ แล้วลุกลามขึ้นอย่างรวดเร็ว ยังโชคดีที่ไฟไม่ได้ลุกไหมช่วงที่ตนเองตกถนนทันที ส่วนรถยนต์ไม่ได้ติดตั้งระบบก๊าซทุกชนิด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *