สลด! กระบะเสียหลัก พุ่งชนจยย.อัดคาต้นไม้ เสียชีวิตคาที่ 4 ราย บาดเจ็บระนาว

Uncategorized

เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 23 เม.ย. 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โพธิ์ทอง ได้รับแจ้งเหตุรถกระบะเฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ บริเวณถนนเส้นทางโพธิ์ทอง-ไชโย ใกล้เคียงวัดป่ามุณี ก่อนถึงทางเข้าวัดใหม่บุญศิริ ม.6 ต.อินทประมูล อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมแพทย์ พยาบาล โรงพยาบาลโพธิ์ทอง และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยจังหวัดอ่างทอง

ที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ถูกชนพังเสียหายยับเยินคาอยู่กับต้นไม้ข้างถนน พบผู้เสียชีวิต 2 ราย ทราบชื่อคือ นายพิเชษฎ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 57 ปี และ นายชลอ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 36 ปี สภาพเสียชีวิตคาที่

ห่างจากรถจักรยานยนต์ที่ชนต้นไม้ไปประมาณ 10 เมตร พบรถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ ทะเบียน บพ885 อุตรดิตถ์ ชนติดอยู่กับต้นไม้ คนขับชื่อ นายระ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 42 ปี บาดเจ็บสาหัส มีผู้เสียชีวิต 2 ราย เป็นชาวเมียนมาหญิง 1 ราย และชาย 1 ราย และมีผู้บาดเจ็บ 6 ราย

เจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลโพธิ์ทอง 5 ราย ส่งโรงพยาบาลอ่างทอง 1 ราย ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ตามขั้นตอนของกฎหมาย

ทางด้าน นายสมศักดิ์ อายุ 75 ปี ชาวบ้านที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ กล่าวว่า หลังได้ยินเสียงดัง จึงออกมาดูพบว่ามีอุบัติเหตุ จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบและให้การช่วยเหลือต่อไป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *