ชีวิตไม่ได้เกิดมาสุขสบาย ส่อง 5 คนในวงการ เคยหนีออกจากบ้าน

Uncategorized

ชีวิตไม่ได้เกิดมาสุขสบาย ส่อง 5 คนในวงการ เคยหนีออกจากบ้าน ไม่มีประสบการณ์ในการดำเนินชีวิต ต่างคนต่างมีความจำเป็นที่ต่างกัน จะเป็นเพราะเหตุอะไรบ้างนั้น ตามไปดูกันเลยครับ

5. แซม ยุรนันท์ อดีตพระเอกชื่อดังของวงการบันเทิงไทย ที่ตอนนี้ ยังคงโลดแล่นอยู่ในวงการอยู่เลย แถมหน้าตายังไม่แก่ลงเลยสักนิด แต่กว่าจะเข้าวงการบันเทิงได้ แซมก็เคยทะเลาะกับที่บ้านมาก่อนครับ

ถึงขั้นหนีออกจากบ้านเลยทีเดียว เพราะคุณพ่อมองว่าเป็นการเต้นกินรำกิน แซมเลยยอมทิ้งชีวิตคุณหนู เพราะความเห็นไม่ตรงกับคุณพ่อ ไปอาศัยอยู่กับคุณป้าของเจ้าตัวแทน งานนี้ ความฝันมันสำคัญมากจริง ๆ

4. ต้นหอม ศกุนตลา ดาราและพิธีกรสาวมากความสามารถ ที่ต้องบอกว่าสวยและรวยมากครับ แต่กว่าจะมีวันนี้ได้ ก็ไม่ง่ายเหมือนกัน โดยเจ้าตัวเคยเล่าถึงชีวิตตนเองว่า พ่อและแม่ของเธอแยกทางกันตั้งแต่เด็ก

เธอต้องอาศัยอยู่กับคุณพ่อที่ค่อนข้างเข้มงวด จึงทนไม่ไหวตันสินใจหนีออกจากบ้าน เนื่องด้วยความอ่อนต่อโลกในตอนนั้น จำเป็นต้องไปทำงานเป็นสาวนั่งดริ๊งค์ แต่รับรองไม่มีการทำเรื่องอย่างว่าแน่ ๆ

3. โน้ต อุดม นักแสดงทอล์กโชว์สาระดีมีแต่ความฮา ทำคนชื่นชอบกันแทบทั้งประเทศ เคยเล่าเรื่องราวของตนเอง กับคุณแม่ทองสุก แต่พานิช ว่า เมื่อตอนเด็ก ๆ ตนเคยเกลียดแม่ เพราะแม่มีฐานะทางบ้านไม่ค่อยดี

จึงตัดสินใจหนีออกจากบ้านไปอยู่กับญาติ กลับมาบ้านอีกครั้งก็ตอนโตแล้ว ได้เห็นสภาพความเป็นอยู่ของแม่ ตนรู้สึกเสียใจมาก ที่ปล่อยให้แม่ลำบากอยู่คนเดียว ตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา พี่โน้ตไม่เคยทิ้งแม่อีกเลย จนกระทั่งประสบความสำเร็จอย่างทุกวันนี้

2. กอล์ฟ พิชญะ นักร้องและนักแสดงหนุ่มสุดหล่อคนนี้ ก็เคยหนีออกจากบ้านเช่นกันนะครับ ซึ่งเป็นการหนีออกจากบ้านตอนโตแล้ว แถมตอนนั้นเข้าวงการแล้วด้วยครับ เพราะได้ผิดใจกับคุณแม่ด้วยเรื่องส่วนตัว

จึงต้องขอออกจากบ้านไปสักพัก ทางด้านคุณแม่ก็น้อยอกน้อยใจ ทำไมลูกชายต้องทำแบบนี้ แต่ท้ายที่สุดแล้ว แม่ลูกก็ปรับความเข้ากันได้ กลับมาเป็นครอบครัวที่อบอุ่นเช่นเดิมครับ

1. สุกัญญา มิเกล ดารานักร้องที่มีสไตล์ส่วนตัวไม่ซ้ำใคร แถมเสียงยังทรงพลังอีกต่างหาก ได้ออกมาเปิดเผยชีวิตส่วนตัว ที่ไม่ได้สวยหรูอย่างที่ใครคิดว่า ครั้งหนึ่งเธอเคยหนีออกจากบ้าน

เพราะเคยถูกคนในบ้านกระทำไม่เหมาะสม กับตัวเธอเองถึง 2 ครั้ง ในช่วงวัยเด็ก อายุประมาณ 10 ปี ซึ่งนับเป็นเรื่องร้ายแรงมาก ๆ เลยครับ ต้องนับถือตัวมิเกลจริง ๆ ที่กล้าออกมาพูดเรื่องนี้ เพื่อเป็นอุทาหรณ์สำหรับเด็ก ๆ ด้วยครับ

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *