ทำความรู้จัก ไมกี้ ปณิธาน จากนักดนตรีเปิดหมวก สู่พระเอกดาวรุ่งคนใหม่กำลังมาแรง

Uncategorized

เรียกได้ กลายเป็นกระแสมาแรงมากๆ สำหรับ พระเอกน้องใหม่ดาวรุ่งหน้าหวาน ไมกี้ ปณิธาน ที่มาครองใจแฟนๆ ในบท พันตรี นายแพทย์ หม่อมหลวง ฉัตรเกล้า จุฑาเทพ บุตรคนแรกของ หม่อมราชวงศ์พุฒิภัทร กับ กรองแก้ว ที่มาประกบคู่กับนางเอกมากฝีมือ ญดา นริลญา ในละครชุด ดวงใจเทวพรหม เรื่อง ขวัญฤทัย

วันนี้เราจะพาไปทำความรู้จักกับ ไมกี้ หนุ่มหน้าหวานคนนี้ให้มากขึ้น กับเบื้องหลังชีวิตก่อนเข้าสู่วงการบันเทิงกันแบบเต็มตัว

ไมกี้ ปณิธาน บุตรแก้ว หนุ่มลูกครึ่งไทย-เยอรมัน สัญชาติไทย เกิดเมื่อวันที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2546 ปัจจุบันอายุ 21 ปี น้ำหนัก 64 กิโลกรัม ส่วนสูง 180 เซนติเมตร จบการศึกษาระดับมัธยมปลายที่ โรงเรียนลำปางกัลยาณี และกำลังศึกษาระดับปริญญาตรี คณะนิเทศศาสตร์ สาขาสื่อสารการตลาดดิจิทัล มหาวิทยาลัยรังสิต

ไมกี้ เป็นหนุ่มขี้เล่น อัธยาศัยดี ยิ้มง่าย ชอบงานศิลปะและการร้องเพลงเล่นดนตรี เข้าวงการจากการชักชวนของ ปิ๊ก ฌาณฉลาด กระทั่งได้มีโอกาสเข้ามาแคสติ้งในบท พันตรี นายแพทย์ หม่อมหลวง ฉัตรเกล้า จุฑาเทพ จากเรื่อง ขวัญฤทัย ด้วยเสน่ห์และความขี้เล่นของเจ้าตัวก็ทำให้ผู้จัด แหม่ม ธิติมา และผู้กำกับ ป้าแจ๋ว ยุทธนา ตกหลุมความน่ารักจนได้เซ็นสัญญาเข้ามาเป็นนักแสดงช่อง 3 เต็มตัว และล่าสุดกำลังมีผลงาน หวานรักต้องห้าม ประกบคู่นางเอกรุ่นพี่ แมท ภีรนีย อีกด้วย

เส้นทางการเข้าสู่วงการบันเทิง

ไมกี้ เผยว่า เป็นความบังเอิญมากที่ผมได้มาเล่นในละครชุดนี้ เป็นละครชุดครั้งแรก เรื่องแรกของผมเลยที่ได้มาเล่น ก่อนหน้านี้ผมเล่นดนตรีเปิดหมวกอยู่ที่กาดกองต้าที่ลำปาง เป็นตลาดเก่าๆ มีคนไปเจอผม เขาก็ชวนผมมาแคสละครของพี่แหม่ม ธิติมา ผมก็ลองไปแคสดู แล้วก็ได้เลย ซึ่งผมไม่เคยเรียนการแสดงมาก่อน ทุกอย่างคือศูนย์ พอได้แสดงเรื่องนี้จริงๆ ก็แอบเซอร์ไพรส์เหมือนกันที่ได้รับเล่นบท ฉัตรเกล้า ผมเลยต้องย้ายจากลำปางมาอยู่กรุงเทพฯทันที

ภาพจาก mikepanitan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *