หนุ่มซิ่งเก๋งไม่เบรก พุ่งชนวงเวียนศรีสุริโยทัย ไฟลุกท่วมเสียชีวิตคารถ

Uncategorized

เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 23 เม.ย. 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองลพบุรี ได้รับแจ้งว่า มีรถยนต์เก๋งพุ่งชนวงเวียนศรีสุริโยทัย (วงเวียนสระแก้ว) ต.ทะเลชุบศร อ.เมือง ลพบุรี และได้เกิดเพลิงลุกไหม้รถ จึงได้ประสานรถน้ำดับเพลิงเทศบาลเมืองลพบุรี และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู รุดเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบมีพลเมืองดี กู้ภัยฯ ได้ช่วยกันใช้ถังเคมีดับเพลิง แต่ไม่สามารถดับได้ ก่อนที่รถดับเพลิงจะเข้าสกัดเพลิงไว้ได้ในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่ได้กันประชาชนออกกนอกพื้นที่ เนื่องจากยังมีกลุ่มควันและน้ำมันรั่วไหลออกมาจากรถ ก่อนที่ควบคุมสถานการณ์ได้

จากการตรวจสอบ พบเป็นรถยนต์เก๋งยี่ห้อ ฮอนด้า แจ๊ส สีเทาดำ หมายเลขทะเบียน ญผ-8514 กรุงเทพมหานคร พลิกคว่ำหงายท้อง ในรถพบศพชายติดคาอยู่ในซากรถ จึงได้ใช้อุปกรณ์ในการตัดถ่างนำร่างออกมา ทราบชื่อนายอนุสรณ์ เชื้อเกตุ อายุ 37 ปี ชาวหมู่ที่ 12 ต.ธารเกษม อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี สภาพศพไหม้เกรียม

จากการสอบถามพยานที่อยู่ใกล้เหตุการณ์ เล่าว่า รถคันดังกล่าวขับมาจากวงเวียนศาลพระกาฬ ด้วยความเร็วสูง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นวงเวียน รถเก๋งได้พุ่งชนอย่างจังเสียงดังสนั่น จนเศษชิ้นส่วนอุปกรณ์รถกระเด็นกระจัดกระจาย ล้อรถหลุดกระเด็น ยางระเบิด ด้วยความแรงทำให้รถเหินข้ามเข้าไปตกในวงเวียน ก่อนไฟลุกท่วมเป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว ทั้งนี้ พนักงานสอบสวนได้บันทึกสถานที่เกิดเหตุ สอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ก่อนนำร่างผู้เสียชีวิตส่งพิสูจน์ ที่ รพ.พระนารยณ์มหาราช

ผู้สื่อข่าวจังหวัดลพบุรี ทีมข่าวสยามนิวส์ รายงาน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *