ทำความรู้จัก นอล์รี่ นริสา นางงามจากเวทีดัง สวยสมมีมง

Uncategorized

เรียกได้ว่า ตอนนี้ชาวเน็ตกำลังจับจองไปที่ นางงามจากเวทีมิสแกรนด์ นอล์รี่ นริสา ยี่สุ้น มิสแกรนด์ตรัง 2024 หลังจากที่ตกเป็นข่าวเม้าท์ว่าแย่งผัวชาวบ้าน พร้อมมีคลิปหยุมหัวเมียหลวงออกมา ซึ่งประเด็นดังกล่าว นอล์รี่ ได้ออกมาชี้แจงแล้ว โดยยอมรับว่า เรื่องทะเลาะวิวาทนั้นผิดจริงที่เข้าไปหาเขา เพราะต้นเหตุคือมีเรื่องมาก่อนหน้านี้

ส่วนประเด็นที่ถูกมองว่า แย่งแฟนชาวบ้าน นอล์รี่ ยืนยันว่าไม่จริง เพราะฝ่ายชายได้บอกว่า เลิกกับแฟนเก่าแล้ว และตนเองก็ถามฝ่ายชายมาตลอด ยืนยันว่าไม่ได้แย่ง ไทม์ไลน์คือเขาเลิกกันแล้วตั้งแต่เดือน ม.ค. และฝ่ายชายเองก็ได้ออกมายืนยันว่า ตนเองนั้นได้เลิกรากับแฟนเก่าแล้ว ก่อนที่จะมาคบกับนอล์รี่

สำหรับประวัติของ นอล์รี่ นริสา ยี่สุ้น ปัจจุบันอายุ 23 ปี การศึกษาระดับปริญญาตรี คณะบริหารธุรกิจ สาขาการจัดการ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย เริ่มเข้าสู่วงการนางงาม จากการประกวดเวทีนางงามต่างๆ อาทิ รองชนะเลิศอันดับ 4 ธิดานางรม 2563, รองชนะเลิศ CHINESE BOY & GIRL 2020, รองชนะเลิศ Mister and Missteen Thailand 2020, รางวัลนางงามหน้าสวย มิสแกรนด์ภูเก็ต 2019, มิสแกรนด์กระบี่ 2022 และล่าสุดกับตำแหน่ง มิสแกรนด์ตรัง 2024

นอล์รี่ ก็ได้เป็นตัวแทน มิสแกรนด์ตรัง 2024 ไปประกวดเวที มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2024 ซึ่งเคยเปิดเผยถึงเป้าหมายในชีวิต คือ การเข้าสู่วงการบันเทิง หรือทำงานในวงการบันเทิง รวมถึงอยากให้ครอบครัวได้ภูมิใจในตัวเธอว่า จะสามารถสานความฝันของตัวเองได้สำเร็จ

สามารถติดตามเธอได้ที่อินสตาแกรม @noory__yyy

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *