ว่าน ธนกฤต เปิดใจครั้งแรก ตอบชัดเลิกกับฟางจริงไหม หลังมีข่าวลือมานาน

Uncategorized

จากกรณีที่ก่อนหน้านั้น ถูกจับตาเรื่องเลิกกันอีกแล้ว อย่าง ว่าน ธนกฤต กับแฟนสาว ฟาง ธนันต์ธรญ์ หรือรู้จักกันในนาม เฟย์-ฟาง-แก้ว ที่ก่อนหน้านั้นทั้งคู่ก็ถูกจับตาว่าเลิกกันแล้ว ล่าสุด ในTIKTOK goy natty dream channel ได้เผยคลิปสัมภาษณ์ พราว เปย์ เเละฟาง ที่งานแต่งของนัตตี้ โดยในคลิปนั้นได้พูดว่า

ก้อย : ขอ 3 คำสำหรับเจ้าบ่าวของเราในอนาคต

ฟาง : ใจดี ตามใจ รักครอบครัว

ก้อย : คิดว่าจะเเต่งงานตอนอายุเท่าไหร่

ฟาง : ถ้าเจอคนที่ใช่ก่อนอายุ 40

ซึ่งคำตอบของ สาวฟางนั้น ตอบว่า ถ้าเจอคนที่ใช่ก่อนอายุ 40 นี่แหละ ทำให้ ชาวเน็ต สงสัยว่า ว่าน-ฟาง เลิกกันแล้วหรือเปล่า เพราะคำตอบนี้เป็นเหมือนคำตอบของคนโสด งานนี้ชาวเน็ตเข้ามาคอมมเนต์กันว่าเลิกกันแน่ๆเลยจ้า

ก่อนหน้านั้นแฟนๆส่องอินสตาแกรมของหนุ่มว่าน นั้นได้โพสต์รูปเงาตัวเอง พร้อมแคปชั่น ซึ่งมันก็เหมือนเดิมทุกประการ ซึ่งถ้าไปส่องทางอินสตาแกรมของสาวฟางนั้น ได้อัปเดตสตอรี่ไอจีวันวาเลนไทน์เป็นรูปที่เหมือนอยู่โรงพยาบาล โดยก่อนหน้านั้น6วัน ฟางได้โพสต์รูปแคปชั่นเป็นอิโมจิผลไม้ ว่านเองนั้นก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า ดิฉันคือขนุน

โดยก่อนหน้านั้น ทางว่าน ธนกฤต ได้เข้าข้าพิธีอุปสมบท เพื่อทดแทนคุณบิดา มารดา และศึกษาพระธรรมเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อช่วงเช้าวันที่ 3 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา โดยทาง SPICYDISC ได้โพสต์ว่า อนุโมทนาบุญกับพี่ว่าน ธนกฤต ที่เข้าพิธีอุปสมบทไปเมื่อบ่ายที่ผ่านมา โดยได้ฉายาทางธรรมว่า เขมวิชฺโช แปลว่า ผู้เบิกบานพ้นภัยด้วยปัญญา

ในงานจะเต็มไปด้วยบรรยากาศที่เรียบง่ายแล้วเต็มไปด้วยคนสนิท ซึ่งด้านแฟนสาว ฟาง ธนันต์ธรญ์ ก็ได้ไปร่วมพิธี และถือว่านี้เป็นครั้งแรกที่ทั้งรูปมีข่าวร่วมกันครั้งแรก หลังมีข่าวลือว่าเลิกกันแล้ว

ล่าสุด ว่าน ได้ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรก หลังมีข่าวลือมานานมาก ในรายการ หลังไมค์ UNCENSORED และพิธีกรก็ได้ถามถึงเรื่องความรักของว่านและฟาง ว่าสรุปความสัมพันธ์ตอนนี้เป็นอย่างที่มีกระแสข่าวลือหรือไม่ ซึ่งว่านได้ตอบแบบชัดๆ เป็นครั้งแรกถึงเรื่อง สรุปได้ว่า

– ว่าน ธนกฤต ตอบความสัมพันธ์ ฟาง FFK หลังมีกระแสข่าวลือหนาหูว่าจบรัก 8 ปีไปแล้ว ว่าความรักตอนนี้ยังดี ไม่ได้เลิกกันตามกระแสข่าวลือแต่อย่างใด

– ยืนยันว่า หากจะแต่งงาน เจ้าสาวก็คือฟางอย่างแน่นอน คิดไม่ออกว่าจะมีใครที่ทำให้ใจเต้นได้เท่ากับผู้หญิงคนนี้

– แพลนจะแต่งงาน ยังไม่มีแต่ว่านพร้อมเสมอ แต่ก็อยากให้ฟางรู้สึกพร้อมและอยากแต่งด้วยเช่นกัน

– เพราะเป็นคนไม่ชอบพูดทั้งคู่ เลยทำให้หลายคนสงสัยในเรื่องความสัมพันธ์ของว่านและฟาง เพราะไม่มีการออกมาให้สัมภาษณ์ หรือเคลียร์เรื่องนี้ด้วยตัวเอง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *