ท้าวเวสสุวรรณมาเข้าฝันป้าขอให้กลับมาช่วยงานที่วัดอีก หลังป้าหายป่วยจากโรคกระดูกและได้โชค 2 งวดติด

Uncategorized

ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ รายงานว่า ที่วัดมงคลรัตน์คลอง12 ต.ลำไทร อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี สายมูเดินต่างเดินทางมากราบไหว้องค์หลวงพ่อแก้วนิมิตรมงคล พระเบญจมงคล ซึ่งเป็นพระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ภายในวัดและไหว้ขอพรท้าวเวสสุวรรณ พ่อปู่ลำไทร แม่วิมาลาตะเคียนเก่าอายุกว่า 200 ปีและพญาครุฑมหาบารมี กันอย่างคึกคักตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา

ในขณะที่ทางด้านนางอุบล โพธิรัตน์ อายุ 67 ปีได้นำเครื่องเซ่นไหว้นำมากราบไหว้ท้าวเวสสุวรรณซึ่งในขณะที่ไหว้อยู่นั้นป้าอุบลได้แสดงอาการแปลกๆออกมาและกรี้ดร้องเสียงดังว่า“ปู่ขอโทษ”ทำให้สายมูที่มาไหว้เกิดตกใจกันไปทั่ว

โดยป้าอุบล กล่าวว่าเมื่อปีที่แล้วตนเองป่วยติดเตียงมานานลูกตนจึงได้พามาขอพรจากท้าวเวสสุวรรณเพื่อขอให้หายป่วยและเดินได้แล้วตนจะมาทำงานที่วัดเพื่อแก่บนเป็นเวลา 15 วัน ปรากฏว่าตนหายป่วยและเดินได้จริงๆจึงได้มาช่วยงานที่วัดตามที่บนบานศาลกล่าวเอาไว้ แต่เวลาผ่านไปนานหลายเดือนตนไม่ได้เข้าไปที่วัดอีกเลย

จนกระทั่งเมื่อคืนก่อนหวยออกงวดที่ผ่านมาท้าวเวสสุวรรณได้เข้าฝันตนและให้ตนกลับไปหาบ้าง ตนเองก็ตอบกลับไปในฝันว่าตอนนี้ไม่มีเงินเลยปู่ท้าวเวสสุวรรณก็บอกให้ตนซื้อเลขเบอร์โทรศัพท์ ซึ่งตนก็ซื้อเลขท้ายของโทรศัพท์ตนคือเลข171 ปรากฏว่าตนถูกรางวัลทั้งบนและล่างได้เงินก้อนโตนำมาลงทุนขายน้ำพริกได้อีก วันนี้จึงได้เดินทางมากราบไหว้ปู่อีกครั้งและสัญญาว่าจะมาหาปู่ท้าวเวสบ่อยๆอีกทั้งก่อนกลับยังได้จุดธูปเสี่ยงทายได้เลข 268 กลับไปเสี่ยงโชคด้วย

ส่วนทางด้านนางมาลัย พิณสำเนียง อายุ 71 ปีชาวบ้านคลองหก ลำลูกกา กล่าวว่าตนเองได้ทราบข่าวว่าท้าวเวสสุวรรณที่นี้ศักดิ์สิทธิ์จึงได้เดินทางมากราบไหว้ขอโชคลาภและสุขภาพให้ดีขึ้น 2 ครั้งแล้วซึ่งทั้ง 2 ครั้งก็จุดธูปเสี่ยงทายได้โชคทั้ง 2 ครั้งโดยเมื่องวดล่าสุดตนเองได้โชคทั้งบนและล่างได้เงินไปพอสมควร อีกทั้งตนเองยังมีโรคประจำตัวคือโรคกระดูกเสื่อมเดินไม่ค่อยได้ซึ่งหลังจากที่ขอท่านไปแล้วตนเองเดินได้อย่างสะดวกไม่ปวดข้อเข่าต่างๆอีกด้วย วันนี้จึงได้ให้ลูกพามาแก่บนโดยการนำเครื่องเซ่นไหว้มาแก่บนพร้อมขอโชคอีกครั้งจากการจุดธูปได้เลข 549 กลับไปเสี่ยงโชคอีกครั้ง

ชมคลิปคลิกที่นี่

กำพล วงศ์สุทธา ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัดปทุมธานี รายงาน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *