อาจารย์เซิน เผย 3 ราศี ดวงปังขั้นสุด เตรียมนับเงินไม่ทัน หลังดาวพฤหัสย้าย

Uncategorized

หลังจากดาวพฤหัสบดีย้าย ได้เกิดคำถามมากมายว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับดวงชะตาของแต่ละบุคคล ล่าสุด อาจารย์เซิน กิตติ์ธนิน ศีลเรืองรอง อาจารย์ซินแสผู้เชี่ยวชาญด้านโหราศาสตร์ฮวงจุ้ย และศาสตร์จีน อันดับต้น ๆ ของประเทศ ด้วยประสบการณ์สูงมากกว่า 14 ปี ได้ออกมาเผยคำทำนายดวง ตามหลักโหราศาสตร์ไทย พร้อมจัดเรตติ้ง ราศีไหนปังขั้นสุด หลังดาวพฤหัสฯ ย้าย ประกอบไปด้วย

อันดับ 1 ราศีพิจิก

ถือว่าเป็นราศีที่ดีเป็นพิเศษ ไม่ว่าเป็นเรื่องการเงิน การไขว่คว้าโอกาสที่เกี่ยวข้องกับการเงิน รวมถึงช่องทางการหารายได้ที่มากขึ้น และในส่วนเรื่องความรักถือว่าอยู่ในเกณฑ์ราบรื่น คนที่มีคู่ครองมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ไปอีกระดับ

อันดับ 2 ราศีพฤษภ

ชาวราศีพฤษภมีโอกาสประสบความสำเร็จสูง และอาจได้โชคได้ลาภที่เกิดขึ้นแบบไม่คาดคิด มีโอกาสเจอผู้ใหญ่คอยเกื้อหนุน และให้ความช่วยเหลือในเรื่องต่าง ๆ เรียกได้ว่าเป็นราศีที่มีเกณฑ์เกิดการเปลี่ยนแปลงชีวิตในทางที่ดีขึ้น

อันดับ 3 ราศีเมษ

ราศีเมษเป็นหนึ่งในราศีที่ดีที่สุดในเรื่องการเงิน และดวงผู้ใหญ่อุปถัมภ์ และหากใครที่อยู่ในระหว่างการตัดสินใจในเรื่องการลงทุนทำธุรกิจ เรียกได้ว่าในช่วงหลังดาวพฤหัสฯ ย้าย ถือเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสม และยังมีเกณฑ์พบเจอช่องทางหารายได้จากช่องทางใหม่ๆ อีกด้วย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *