เสี่ยปิ๊ก กระบะพุ่งชนเสาไฟ เสียชีวิตแล้ว

Uncategorized

เมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 6 พ.ค.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฮุก 31 นครราชสีมา จุดจอหอ รับแจ้งเหตุมีรถกระบะเสียหลักชนกับเสาไฟฟ้า โดยมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในรถ ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่พร้อมกับอุปกรณ์ตัดถ่างเข้าพื้นที่จุดเกิดเหตุ ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณถนนเลี่ยงเมืองนครราชสีมา มุ่งหน้าขอนแก่น ในเขตพื้นที่ ต.จอหอ อ.เมือง จ.นครราชสีมา บริเวณเสาไฟฟ้าริมถนน พบรถกระบะที่ประสบเหตุเป็นรถกระบะยี่ห้อฟอร์ด สีแดง ด้านในฝั่งคนขับพบผู้บาดเจ็บเป็นหญิง ซึ่งเป็นภรรยา

ส่วนอีกฝั่งพบผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อภายหลังชื่อพงศ์ภูมิพันธ์ เชื้อดี หรือเสี่ยปิ๊ก อายุ 41 ปี ก่อนเจ้าหน้าที่จะนำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา พร้อมกับร่างของพงศ์ภูมิพันธ์ เพื่อชันสูตรที่โรงพยาบาลเดียวกัน

สำหรับพงศ์ภูมิพันธ์ หรือเสี่ยปิ๊ก เคยตกเป็นข่าวโพสต์ตามหาภรรยา ที่เคยเป็นอดีตผู้สมัคร สส.พรรคประชาธิปัตย์ เขต 2 นครราชสีมา ซึ่งหอบลูกสาวหนีไปอยู่กับเพื่อนในกรุงเทพฯ เมื่อช่วงเดือนกงพ.ที่ผ่านมา ขณะนั้นทางภรรยาได้เตรียมเรื่องที่จะฟ้องหย่ากับเสี่ยปิ๊ก โดยมีการเจรจาที่มูลนิธิปวีณาฯ และตกลงเคลียร์ใจกับภรรยาจนคืนดีและมาอยู่ด้วยกันอีกครั้ง ก่อนทั้งคู่จะมาประสบอุบัติเหตุ จนทำให้เสี่ยปิ๊กเสียชีวิตครั้งนี้ โดยร่างของพงศ์ภูมิพันธ์ หรือเสี่ยปิ๊ก ตั้งบำเพ็ญกุศลศพอยู่ที่ศาลา 2 วัดสะแก ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา โดยจะทำการสวดอภิธรรมศพ 4 วัน และจะมีพิธีฌาปนกิจในวันที่ 11 พ.ค.67

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *