ดีเจดาด้า เตือนแรงพีเค ลั่นวันหนึ่งเป็นหมาแน่นอนเข้าใจ แต่ขอพูดในฐานะน้องสาว

Uncategorized

จากกรณีที่ด้าน พีเค ปิยะวัฒน์ ได้เผยผ่านรายการ แฉข่าวเช้า ทาง EFM94 หลังไปเที่ยวสมุยหลังถูกโยงไปกับนางแบบเวียดนาม โดยเผยว่า พี่ชายซื้อตั๋วเครื่องบินให้ เป็นการไปเที่ยวกับแก๊งพี่ชายเดินทางไปสมุยตั้งแต่วันพฤหัสบดี ระหว่างที่ทานอาหารก็ลงภาพเพื่ออยากช่วยโปรโมท และเลื่อนไปภาพของนางแบบสาวเช็กอินร้านอาหารใกล้ ๆ กัน เลยทักข้อความไปหาเพราะไม่ได้คุยกันนานกว่า 2 เดือนแล้ว แต่ฝ่ายหญิงบอกว่าเป็นภาพเมื่อ 3 สัปดาห์ก่อน และตอนนี้เขาอยู่ออสเตรเลีย

ซึ่งวันต่อมาเขาก็ลงภาพ และเช็กอินโลเคชันโฟร์ซีซัน ซึ่งเป็นที่ตนและพี่ชายไปทานอาหารที่นั่นเหมือนกัน จากนั้นก็กลายเป็นข่าวขึ้นมา บอกคุณผู้ฟังเลยว่าไม่ได้อยู่ด้วยกัน ไม่ได้เจอมา 2 เดือนแล้ว ไม่เข้าใจว่าผู้หญิงจะลงภาพทำไมหลังจากที่พี่ลง ซึ่งเขาจะลงเมื่อไหร่ก็ได้ แต่ทำไมต้องลงหลังพี่ พี่ไม่ได้ว่าอะไรเลย แต่พอลงแบบนี้คนที่โดนด่ากลับเป็นพี่เอง

โดยทางดีเจดาด้า ได้เตือนพีเค ไปว่า อันนี้ในฐานะน้องสาวนะ วันนึงเป็นหมาแน่นอนเข้าใจ แต่คนนี้ไม่เชียร์ น่ากลัว เตือนนะ คนรักกัน คนหวังดีต่อกัน เขาจะไม่ทำแบบนี้ คนที่ขาดการติดต่อกัน เขาจะไม่มาลงภาพอะไรแบบนี้ ไปเริ่มต้นกับคนใหม่ได้ แต่คนนี้เป็นบุคคลอันตราย เค้าอาจจะดีกับคนอื่น แต่กับพี่พีเค พี่ควรจะกากบาท เข้าใจป่ะ

เรียบเรียง news.in.th

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *