กรี๊ดลั่นบ้าน งูเขียวพันอยู่กับหัวบัวราวบันได หวิดถูกฉก แห่ถามบ้านเลขที่

Uncategorized

วันที่ 9 พ.ค.2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ข้อความว่า แขกไม่ได้รับเชิญมาได้ไงอยู่ตรงลูกกรงคู่หัวบันไดบ้านชั้นสอง มองแล้วมองอีกรีบใส่แว่นหยิบโทรศัพท์คิดในใจโชคดีแล้วเราที่ไม่ได้เดินขึ้นบันไดด้านซ้ายวันนี้คิดแปลกๆๆอยู่ทำไมเราเดินชิดขวา ขนลุกยังไม่หายตกใจ งูจริงๆคะ มาตอนไหนขออย่ามาอีกเลยนะขอร้อง

พร้อมกันนี้ได้โพสต์คลิปวีดีโอภาพของงูชนิดหนึ่งตัวสีเขียวขดตัวพันอยู่กับหัวบัวบันไดชั้นสองของบ้าน ปรากฎว่าหลังจากโพสต์ข้อความและภาพไปแล้วมีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างมากมาย แต่ส่วนมากก็จะบอกว่าน่าจะเป็นงูนำโชค พร้อมทั้งสอบถามบ้านเลขที่ เช่น “อ้อย เขานำโชคมาให้ ขอให้ได้โชคก้อนใหญ่ครับ” “น่ากลัวมากค่ะอ้อย โชคดีมากเลยนะพี่ ไม่โดนมันกัด ขนลุกอ่ะ” “พญานาคมาให้โชค เฮงๆ ปังๆ น่ะจ๊ะ” “เขานำโชคมาให้พี่นะพี่อ้อย” “โชคดีๆ มีโชคลาภค่ะพี่อ้อย ถ่ายบ้านเลขที่หน่อยค่ะ” “ป้าดโท๊ะ เป็นเราใส่ตีนหมาโกยแนบ ไม่อยู่ถ่ายรูปอ่ะ” “สีสวยแต่ก็ตัวใหญ่น่ากลัวเนอะ บ้านเลขที่รับอ่ะน้องอ้อย” “จัดไปงวดนี้” “พิกัดบ้านเลขที่ค่ะ” ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เข้ามาตอบว่า “บ้านเลขที่ 52 หมู่ 2”

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังผู้โพสต์ดังกล่าวทราบชื่อต่อมาคือนางเจริญ ตรีสอน และเป็นเจ้าของบ้านหลังดังกล่าวโดยได้เปิดเผยว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงหัวค่ำของวันที่ 8 พ.ค.2567 ที่ผ่านมาตนเดินขึ้นไปชั้น 2 ของบ้านแต่ตอนขึ้นไม่ได้สังเกตว่ามีงูหรือไม่ กระทั่งเวลาประมาณ 2 ทุ่มจึงจะลงไปข้างล่าง แต่คราวนี้ได้สังเกตเห็นว่ามีสิ่งผิดปกติอยู่ที่หัวบัวรางบันได เมื่อเพ่งมองดีๆถึงกับเกือบช็อค เพราะเป็นงูตัวสีเขียวพันอยู่ จึงหยิบโทรศัพท์มาถ่ายไว้พร้อมทั้งตะโกนเรียกพ่อและสามีให้มาจับไปปล่อย

นางเจริญ ตรีสอน เปิดเผยอีกว่าตนก็ไม่รู้ว่างูตัวดังกล่าวมาอยู่ตั้งแต่เมื่อไหร่ ซึ่งตามปกติแล้วตอนที่ขึ้นบันไดตนจะเดินขึ้นฝั่งซ้าย และจับราวบันไดขึ้น แต่ในวันดังกล่าวตนเดินฝั่งขวา ซึ่งถ้าหากว่าเดินฝั่งซ้ายและจับราวบันได้เหมือนทุกวันอาจจะถูกงูกัดก็เป็นได้ นับว่าโชคดีเป็นอย่างมาก และยิ่งหลานนำภาพจากกล้องวงจรปิดในบ้านมาให้ดูก็ยิ่งน่ากลัว เพราะจะเห็นช่วงเวลาที่งูเลื้อยมาพันอยู่กับหัวบัวราวบันไดและช่วงจังหวะที่ตนเดินผ่านตรงงู ไม่อยากนึกเลยว่าหากตนจับราวบันได้อะไรจะเกิดขึ้น

และหลังจากที่ตนโพสต์เฟสบุคไป เพื่อนๆก็ทักมาบอกว่าน่าจะเป็นงูที่มาให้โชคลาภ พร้อมกับถามบ้านเลขที่ซึ่งตนก็ได้บอกว่าคือบ้านเลขที่ 52 หมู่ 2 อย่างไรก็ตามตนก็จะนำเลขที่บ้านไปเสี่ยงโชคด้วย เผื่อว่างูตัวดังกล่าวจะมาให้โชคจริงๆ

ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัดเพชรบูรณ์ รายงาน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *