หนุ่มใหญ่หลอนยาซิ่งเก๋งชนวินาศ 4 คันรวด พ่อค้าขายลูกชิ้นเคราะห์ร้ายเสียชีวิตสลด

Uncategorized

เมื่อวันที่ 9 พ.ค. 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ยางชุมน้อย ได้รับแจ้งมีเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณถนนสาย ยางชุมน้อย-กันทรารมย์ หน้าตู้ยามยางโทน ต.ยางชุมน้อย อ.ยางชุมน้อย จ.ศรีสะเกษ จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบ รถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นซิตี้ สีแดง ทะเบียน กร 5701 อุบลราชธานี โดยมีนายเจษฎา นะที อายุ 48 ปี ชาว ต.แดงหม้อ อ.เขื่องใน จ.อุบลราชธานี เป็นคนขับ ชนรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นเวฟ สีแดง ทะเบียน 1 กฎ 1020 ยโสธร มีนายสุวรรณ อุ่นศรี อายุ 43 ปี ชาว ต.โนนคูณ อ.ยางชุมน้อย จ.ศรีสะเกษ พ่อค้าขายลูกชิ้น เป็นคนขับ ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่จึงเร่งนำตัวส่ง รพ.ยางชุมน้อย แต่ผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหว ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

สภาพรถถูกอัดก็อปปี้กับท้ายรถยนต์ ยี่ห้อ อิซูซุ สีเทา ทะเบียน บต 6216 พังงา ที่จอดอยู่ข้างทาง มีนายกรวิภาส หมายแร่ อายุ 41 ปี ชาว ต.คึกคัก อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา เป็นคนขับ และรถคันดังกล่าวได้ไถลไปชนท้ายรถยนต์ ยี่ห้อ โตโยต้า รุ่นไฮลักซ์ สีดำ ทะเบียน 3 ฒง 7163 กรุงเทพมหานคร โดยมี นายธวัชชัย แก้วพวง อายุ 52 ปี ชาว ต.ลิ้นฟ้า อ.ยางชุมน้อย จ.ศรีสะเกษ เป็นคนขับ

ขณะที่ นางบุษดี ศรีสุธรรม อายุ 46 ปี พนักงานร้านขายของชำ เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุตนกำลังส่งของขึ้นรถลูกค้าอยู่หน้าร้าน พอส่งเสร็จก็กำลังจะเดินเข้าร้านแต่ได้ยินเสียงดังโคร่มสนั่นหวั่นไหว คล้ายเสียงระเบิดที่หน้าร้าน ตนจึงรีบวิ่งออกมาดู เห็นรถเก๋งสีแดงพุ่งชนรถจักรยานยนต์พ่วงข้างอัดติดกับรถยนต์คันอื่น และมีคนขับรถจักรยานยนต์ ถูกชนได้รับบาดเจ็บ มีเลือดออกปาก ออกจมูก นอนนิ่งอยู่กลางถนน และข้าวของกระจัดกระจายเกลื่อนพื้น ตนเห็นแล้วก็รู้สึกตกใจแล้วก็สงสารคนที่ถูกชนด้วย

ต่อมา ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านเลขที่ 5 หมู่ 9 ต.โนนคูณ อ.ยางชุมน้อย จ.ศรีสะเกษ ซึ่งเป็นบ้านของผู้เสียชีวิต และเป็นที่จัดงานศพ โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างโศกเศร้า ซึ่ง นายหวี อุ่นศรี อายุ 68 ปี พ่อของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ตนมีลูกอยู่ 3 คน ผู้เสียชีวิตเป็นคนโต ซึ่งเป็นเสาหลักทำงานหาเงินเลี้ยงคนในครอบครัว ซึ่งจะมี ตน ลูกชายคนสุดท้อง และลูกพี่ลูกน้องอีกคน ที่พิการทางสมอง หลังเกิดเหตุตนรู้สึกเสียใจมาก และจะไม่ยอมให้อภัยกับผู้ก่อเหตุอย่างเด็ดขาด

ด้าน พ.ต.ต.สัญชาติ สวัสดิ์ผล สว.(สอบสวน) สภ.ยางชุมน้อย ให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่า จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า นายเจษฎา ซึ่งเป็นคนขับรถยนต์เก๋งยี่ห้อ ฮอนด้า สีแดง ขับมาด้วยความเร็วสูง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้เกิดเสียหลักมาเฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ของ นายสุวรรณ ซึ่งด้วยความเร็วของรถ ส่งผลทำให้ไถลลากรถจักยานยนต์ของนายสุวรรณ ไปชนกับท้ายรถปิกอัพที่จอดอยู่ริมทาง อัดร่างของนายสุวรรณ จนได้รับบาดเจ็บสาหัส และไหลไปชนท้ายกับรถปิกอัพอีกคันที่จอดอยู่ด้านหน้าได้รับความเสียหาย

ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ ตรวจค้นภายในรถยนต์ของผู้ก่อเหตุพบยาบ้า จำนวน 1 เม็ด อยู่ตรงฝั่งประตูด้านคนขับ และคนขับรถยนต์คันเกิดเหตุมีอาการดีด หรือ อาการเมายาบ้า และให้การวกวน โดยผู้ก่อเหตุยอมรับว่าเสพสารเสพติดมาก่อนเกิดเหตุ จึงทำการตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด ซึ่งก็พบปัสสาวะเป็นสีม่วง ซึ่งตอนนี้ยังไม่สามารถสอบปากคำผู้ก่อเหตุได้เท่าที่ควร เนื่องจากผู้ก่อเหตุมีอาการหลอนยาบ้า พูดจาไม่รู้เรื่อง

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้ตั้งข้อหากับผู้ก่อเหตุว่า ขับรถประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และทรัพย์สินผู้อื่นเสียหาย มีสารเสพติดประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครอง และเสพสารเสพติดประเภท 1 (ยาบ้า) และเสพสารเสพติดขับขี่ยานพาหนะ ซึ่งเตรียมจะส่งตัวฝากขังที่ศาลจังหวัดศรีสะเกษ ในวันนี้ (10 พ.ค. 67) เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

ผู้สื่อข่าวจังหวัดศรีสะเกษ ทีมข่าวสยามนิวส์ รายงาน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *