พีเค งัดหลักฐาน แชตคุยนางแบบสาว โจลี เหงียน

Uncategorized

จากกรณีที่ โจลี่ เหงียน (Jolie Nguyen) นางแบบสาวแซ่บชาวเวียดนาม ได้โพสต์ภาพในไอจีสตอรี่ว่าถูกผู้ชายดักรอที่บ้านตั้งแต่เช้าจนไม่กล้ากลับบ้าน ข้อความว่า สตอล์กเกอร์คนนี้ได้ที่อยู่ของฉัน และนั่งที่ล็อบบี้อพาร์ตเมนต์ของฉันตั้งแต่ 10 โมงเช้า ฉันกลัวที่จะกลับบ้านด้วยซ้ำ ฉันโทรหาผู้จัดการและตํารวจเพื่อขอความช่วยเหลือ ทําไมเขาถึงหมกมุ่นขนาดนี้ ฉันกลัวจริงๆ

ต่อมา เพจอรรถรส ได้โพสต์ว่า มันยังไงกันหนอคราวนี้ เมื่อทางโจลี่เหงียน ออกมาพูดกับอีกี้ (เพื่อนรัก) ว่า ตนไม่ได้ไปสมุยเมื่อ 3 อาทิตย์ที่แล้ว แต่ตนนั้นไปวันที่ 2 ที่ผ่านมาจ้า ไม่พอทางน้องเหงียนยังบอกด้วยว่า ตนนั้นมีแฟนใหม่ไปแล้ว ไม่ได้คุยกับฝ่ายชายแล้ว แต่ว่าทางฝั่งนั้น ก็ยังตามหึง ตามหวงตนกับแฟนใหม่ มีพฤติกรรมคุกคามตามหาที่อยู่ของตนตลอด วอนคนไทย เลิกเอาหนูไปเกี่ยวชื่อคนนี้ได้แล้ว

นอกจากนี้ยังเผยภาพแชตที่อ้างว่าเป็นของ โจลี่ เหงียน คุยกับใครสักคน แปลได้ดังนี้ ฉันมีแฟนมาเป็นเวลานานแล้ว ทั้งหมดนี้กำลังทำร้ายคู่ของฉันและครอบครัวของเขา , ฉันอยากให้เรื่องนี้หยุดซะที แล้วหยุดเอ่ยชื่อฉันกับพีเค ฉันอยากให้คนไทยเข้าใจว่าเขาบ้าคลั่งแค่ไหน ที่ทำสิ่งนี้กับผู้หญิง ฉันเป็นแค่เพื่อนเขาตั้งแต่แรก เหตุการณ์นี้สร้างความเสียหายมากมายให้ครอบครัวของฉัน และครอบครัวแฟนฉัน

ล่าสุดเพจดัง เจ๊มอย 108 ออกมาแฉอีกรอบ คราวนี้อ้างว่าเป็นแชตของฝ่ายพีเค ที่เคยคุยกับนางแบบสาวเพื่อเป็นหลักฐานยืนยันว่าช่วงที่เขาอยู่เกาะสมุย โจลี อยู่ออสเตรเลียแล้ว แต่เพิ่งนำมาโพสต์

โดยเพจดัง ระบุข้อความว่า แฉกันไป แฉกันมา อิพิมว่า ควรหยุด!

เหงี่ยน : ฉันไปสมุยก่อนไปออสเตรเลีย ฉันอัพโหลดช้าจ้า

พีเค : โอเคนะครับ ตามนั้น!

ส่วนผู้หญิงแรกๆ ก็เฟรนด์ลี่ หลังๆ ก็ออกห่าง เพราะเจอกระแสหนัก ไม่รู้ว่าหรือที่ผ่านมาแค่ฟีลหมาหยอกไก่

สุดท้ายเค้าห่างกันมา 2 เดือนแล้ว พีเคลำพังหนักมาก ใช้ชีวิตดื่มแต่ไวน์กับเหล้า จนครอบครัวและคนรอบข้างต้องเตือนสติ

วันนี้ไม่กลับไป 100% แล้วนะ พีเคกล่าว!! จำคำพี่ด้าไว้..ผญ คนนี้อันตราย!!และพีเคควรหยุดก่อน!

เรียบเรียง มุมข่าว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *