เป็กกี้ รับแล้วหัวใจไม่ว่าง เผยรักใหม่หนุ่มใจดี ย้อนรักเก่าแค่คำเดียวจบชีวิตคู่

Uncategorized

เรียกได้ว่า เป็นนักแสดงและพิธีกรสาวสวย อย่าง เป็กกี้ ศรีธัญญา ที่ได้เลิกรากับอดีตสามีแล้ว ตอนนี้ทั้งโสดทั้งสวยและรวยมากด้วย ล่าสุดเป็กกี้ได้ไปออกรายการ โดนเทเซมาที่แพท กับ แพท ณปภา ถามเรื่องหัวใจ และพร้อมเผยเรื่องราวต่างๆด้วย

ซึ่งทางด้านเป็กกี้ ยอมรับว่า ก็มีคนคุยใหม่แล้ว

ถามว่าคนที่ซื้อลาบูบู้ให้ใช่ไหม

เป็กกี้ ตอบว่า ใช่ (หัวเราะเสียงเปลี่ยน) เขาเห็นเราวัยเล่นตุ๊กตาได้ สดใสตามวัย (เด็กกว่าไหม) เด็กกว่านิดหน่อย ไม่เยอะแล้วรอบนี้ไม่เยอะ

เจอกันที่ไหน เป็กกี้ บอกว่า ยังลงดีเทลไม่ได้ รอให้ชัวร์ๆ ก่อน (สักพักหรือยัง) ก็เพิ่งเริ่มคุยๆกัน เราชอบคนใจดี อ่อนโยน รับความปรี๊ดปร๊าดเราได้ รับมือกับอารมณ์ที่แปรปรวนของเราได้

คนนี้ฟีลไหน

เป็กกี้ เผยหน้าก็ไทยๆ เป็นคนน่ารักอ่อนหวาน (เข้ามาประชิดตัวไหม เพราะแม่คงไม่ DM) ประชิดตัว ก็ลองคุยๆ กันดูก่อน ไม่รีบ จะไม่เปิด แต่ไม่ได้ปิด (ไม่มาถ่าย ลง ไม่พาออกรายการ) ไม่ๆ แต่ถ้าใครเห็นก็เห็นได้ เขาก็ดูดี ก็คบไม่ออกสื่อ (ตอนนี้แสดงว่าแฮปปี้) ตอนนี้ก็โอเค

พร้อมเปิดใจถึงความรักครั้งเก่า วันเลิกรา

นัดเพื่อนมากินไวน์ วันนี้จะเริ่มแล้ว ผู้ชายก็ยังไม่รู้ตัวลั้ลลาเปิดเพลงฟัง นึกในใจ กูจะประหารมึง รอให้มึงเมากว่านี้ก่อน ก็พูด แล้วเขาเมาโซเซแล้ว รู้หมดแล้วนะทุกเรื่องที่เธอทำไว้ มีความสุขมากใช่ไหม เขาก็ไม่มีอะไร ขึ้นบ้านนอน ตื่นเช้ามาเขาหายไปเลย เขารู้

แล้วเขากลับมานั่งเคลียร์กัน เผยเลิกกันเมื่อ 28 ธันวาคม อยู่กัน 10 กว่าปี ก็เคว้งเหมือนกัน ยอมรับจักรยานมีส่วนเป็นเหตุ ยอมรับเซทั้งคู่

ถือเป็นบทเรียน

ชีวิตเราต้องไป เราจะมานอนอยู่ไม่ได้ งานต้องทำ เงินต้องใช้ คนในปกครองเราตั้งอีกกี่คนที่ต้องการพึ่งเราอยู่ ถ้าเราเซแล้วล้มไปคนหนึ่ง ไม่เอาอะไรเลย แม้ชีวิตตัวเอง มันไม่สมสมศักศรีดิ์ของนักรบ โดนมีดแทงก็ดึงมีดออกแล้วไปใหม่ หายาใส่ ตัวเองเป็นที่พึ่งตัวเองที่ดีที่สุด

ถามเรื่องมีโอกาสกลับมาอ่านหนังสือเล่มเก่าไหม

เป็กกี้ ตอบทันทีว่า มีโอกาสอะไรเธอ เขามีลูกแล้ว ประกาศเลิก 28 ธันวาคม ไม่มีโอกาสแล้ว เส้นมันขนานไปแล้ว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *