แห่ซื้อเลข ท้าวเวสฯมาเข้าฝัน ตรงกับวัดมงคลรัตน์ที่เตรียมจะก่อสร้าง

Uncategorized

วันที่ 13 พฤษภาคม 66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่วัดมงคลรัตน์ คลอง12 ต.ลำไทร อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ได้มีนายโก้ ธนพัชรพร กิรติสิรินทร์ ซึ่งเป็นเจ้าของเพจสถานความเชื่อ ได้เข้ามากราบไหว้ขอพรองค์ท้าวเวสสุวรรณ วัดมงคลรัตน์ คลอง12 เนื่องจากนายโก้ได้แจ้งว่า ท้าวเวสสุวรรณมาเข้าฝัน ซึ่งตรงกับวัดมงคลรัตน์คลอง12 พอดี

นายโก้ได้กล่าวว่าตนเองทำเพจสถานีความเชื่อ ซึ่งเป็นเพจเกี่ยวกับความเชื่อที่ได้เดินทางไปทำรายการเกี่ยวกับความเชื่อ ในสถานที่ต่างๆ โดยวัดมงคลรัตน์ คลอง12 ตนเคยได้เข้ามาขอพรกับท้าวเวสสุวรรณ จนกระทั่งกลับไปแฟนได้ฝันเห็นพระสงฆ์รูปหนึ่งซึ่งท่านเรียกให้ไปรับของในพานโดยในขณะนั้นแฟนตนได้มองขึ้นไปบนฟ้า

จึงได้เห็นลักษณะคล้ายท้าวเวสสุวรรณใบหน้าเทพบุตร แฟนตนจึงถามว่าท่านคือใครท่านก็ตอบกลับมาว่าท่านชื่อทรัพย์อนันนต์

ดังนั้นตนจึงเล่าเรื่องราวความฝันของแฟนให้พระอธิการยุทธนา ฐิติธมฺโม เจ้าอาวาสวัดมงคลรัตน์คลอง12 ฟัง ซึ่งเจ้าอาวาสก็ตอบกลับมาว่าทางวัดก็กำลังเตรียมก่อสร้าง องค์ท้าวเวสสุวรรณหน้าเทวดาขึ้นมาอีกองค์หนึ่ง ในวันที่ 4 มิถุนายนที่จะถึงนี้ ซึ่งพอตนดูแบบแล้วรู้สึกเหลือเชื่อเป็นอย่างมาก

ที่ในแบบเหมือนกับในความฝันของแฟนตนอย่างเหลือเชื่อ ตนจึงเชื่อว่าท้าวเวสสุวรรณมาดลบันดาลให้ตนเองมาร่วมบุญจัดสร้างท่านอย่างแน่นอนและก่อนกลับนายโก้ยังได้จุดธูปเสี่ยงทายได้เลข 250 กลับไปลุ้นโชคเพื่อมาสมทบทุนร่วมสร้างองค์ท้าวสุวรรณหน้าเทพอีกด้วย

ด้านนายณรงค์ศักดิ์ น้ำจันทร์ ได้นำเครื่องเซ่นมาแก้บนท้าวเวสสุวรรณ วัดมงคลรัตน์คลอง12 หลังได้โชคก้อนโต นายณรงค์ศักดิ์กล่าวว่าตนเองได้มาขอพรท้าวเวสสุวรรณวัดมงคลรัตน์ คลอง12ไว้เมื่อต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาได้จุดประทัดถวายไว้และได้เลข 091 และ 65 กลับไปแล้วไปซื้อล็อตเตอรี่

และหวยออนไลน์ ปรากฏว่าตนเองนั้นถูกรางวัลเลขท้าย 65 จำนวน 2 ใบ และทางเวปนอกอีกในเลข 019 อีก รวมเป็นเงินกว่า 30,000 บาทวันนี้ตนเองจึงมาแก้บนดังกล่าว และได้เลข 260 กลับไปลุ้นโชคอีกครั้งก่อนกลับนายณรงค์ศักดิ์ยังกล่าวอีกว่าคราวนี้ขอให้ได้เงินแสนนะครับ

คลิป

เรียบเรียงโดย กำพล วงศ์สุทธา ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *