ป๋อ ณัฐวุฒิ เผยพฤติกรรมสุดทน นักแสดงรุ่นน้อง ที่เก็บมานาน 23 ปี

Uncategorized

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวโซเชียลต่างเข้ามาคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมาก หลังล่าสุด ป๋อ ณัฐวุฒิ- ซี ศิวัฒน์ กลับมาเจอกันอีกครั้งในรายการ SING WITH ME ร้องกับซี ได้ร่วมพูดคุยกันถึงเรื่องราาวเก่าๆ อีกทั้งทางด้านป๋อ ณัฐวุฒิ แฉเรื่องพฤติกรรมสุดทนนักแสดงรุ่นน้อง ที่เก็บมานานกว่า 23 ปี

โดยทางด้านป๋อ ณัฐวุฒิ ได้เล่าว่า 23 ปี ที่เราทำงานมีคนนึงที่เราไม่ชอบเลย แต่ไม่ขอบอกว่าไม่เป็นใครนะ อารมณ์เหมือนแบบไม่อยากไปทำงาน ไม่อยากเล่นละครกับคนนี้เลยเพราะว่า มันไม่ตั้งใจเลย แต่ถ้าตั้งใจแล้วทำไม่ได้ไม่โกรธนะ แต่นี่คือมันไม่ตั้งใจ อันนี้คือมีคนมาบรีฟก็ทำไม่ได้ เพราะว่าไม่รู้หน้า ไม่รู้หลัง ไม่รู้เห อะไรเลย

ภาพจาก SING WITH ME ร้องกับซี

ภาพจาก SING WITH ME ร้องกับซี

เราถึงขั้นเคยไปพูดกับผู้ช่วยเลยว่าเบรคไปฝึกน้องก่อนไหมสักเดือน ให้น้องไปอ่านบทก่อน คือเราต้องเล่น 7-8 เทคตลอดเวลา มันก็เหนื่อย เพราะเขาไม่ได้ตั้งใจ สุดท้ายวันเวลาก็ผ่านไป เราเก็บความไม่ชอบ ไม่อยากทำงานกับคนนี้จนจบเรื่อง แต่พอถึงวันนี้เรากลับมานั่งคิดนะเด็กมันก็คือเด็ก มันมีเรื่องเรียน มีแฟน งอนแฟน ณ วันนั้นเราอาจจะเหมือนศูนย์รวมจักรวาล เราพร้อมที่จะแผ่รังสี แต่ไม่ใช่ว่าจะไปทำร้านเขานะ แค่อารมณ์แบบไม่ชอบเด็กคนนี้เลย

ภาพจาก SING WITH ME ร้องกับซี

ภาพจาก SING WITH ME ร้องกับซี

ชมคลิป

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *