หนุ่ม กรรชัย ชี้แจงแล้ว หลังถูกระงับออกอากาศ พร้อมเผยช่อง3ทุ่มเงินหลักล้าน เพื่อโหนกระแส

Uncategorized

จากกรณีที่ก่อนหน้านั้น ทางหนุ่ม กรรชัย ได้ออกมาเผยว่ารายการโหนกระแสโดนลงดาบ พร้อมเผลเหตุว่าทำไมต้องวันที่7 มิ.ย. มีกระแสข่าวว่า สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) สั่งงดออกอากาศรายการโหนกระแส 1 วัน นั่นคือวันที่ 7มิ.ย.67

ล่าสุด ทางหนุ่ม กรรชัย ได้เผยผ่านรายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ โดยได้เผยว่า ทางช่อง3 แล้วก็รายการโหนกระแส มีการเลือกเป็นวันที่ 7 มิถุนายน 2567 ในการที่หยุดออกกากาศ (วันศุกร์หน้า) ซึ่งในวันนั้นก็จะมีรายการมาแทนชื่อรายการ โหนกระป๋อง ซึ่งรายการนี้ก็ได้มีการส่งเรื่องเข้าไปที่ กสทช.เรียบร้อย กสทช.ก็เซ็นอนุมัติผ่านเรียบร้อย

ถามว่าทำไมต้องเลือก 7 มิถุนายน (กสทช.ให้ระบุวันเอง) เพราะ ป๋อง กพล เขาไม่ว่าง เขาติดคิวหลายวัน เขาเลยบอกขอมาวันที่ 7 มิถุนายน เพราะอันนี้ต้องให้เขาแบก วันนี้ว่างวันเดียว ซึ่งการดำเนินรายการก็จะเป็น กรรชัย คนเดิมนะครับกับ ป๋อง กพล ก็จะมีแขกรับเชิญ เดี๋ยวรอดูแขกรับเชิญจะเป็นใครในวันนั้น

ต้องกราบขอบพระคุณสปอนเซอร์ทุกๆ ท่านของโหนกระแสนะครับ แม้วันนั้นจะหยุดออกอากาศนะครับ แต่ว่าสปอนเซอร์ทุกๆ ท่านก็ยังอยู่กับโหนกระป๋อง แล้วก็มีติดต่อเข้ามาอีกเยอะแยะมากมาย บอกอยากจะขอลงเหลือเกิน เต็มหรือยัง ยังมีๆ ยังเข้ามาได้นะครับ

โดย หนุ่ม กรรชัย ก็ได้ชี้แจงในส่วนของคำพูดของผู้ร่วมรายการ มันอาจจะมีคำ ที่เรียกว่าเป็นคำผรุสวาทที่หลุดออกไปหลายต่อหลายครั้ง ซึ่งหลายคนถามมาเหมือนกันว่า ทางช่อง3กับทางรายการมีการป้องกันระวังยังไงไหม ต้องบอกแบบนี้ เรามีการป้องกันตลอดเวลาอยู่แล้ว เราจะย้ำแขกรับเชิญเสมอ มีการทำเอกสารด้วยว่า อย่าใช้คำหยาบคาย ความรุนแรงเนี่ยเป็นสิ่งที่เรารับไม่ได้ เพราะว่าเป็นสิ่งที่เราไม่สนับสนุนความรุนแรง เราจะมีการประกาศแบบนี้อยู่เสมอ แล้วก็ให้มีการเซ็นสัญญาเอาไว้ด้วย เซ็นสัญญาไว้เลยว่าห้าม แต่บางครั้งชาวบ้านก็เป็นไปตามอารมณ์เขา

เพราะฉะนั้นตั้งแต่มีเรื่องนี้เกิดขึ้น วิธีการแก้ไข ถามว่ายากไหมยาก ง่ายไหมก็ง่าย เพราะทางช่อง3 ได้มีการซื้อเครื่องดีเลย์เซ็นเซอร์ หลายล้านบาทเพื่อโหนกระแสโดยเฉพาะ เพราะฉะนั้นต่อไปนี้ เวลาหลุดคำผรุสวาทออกไป เขาจะเซ็นเซอร์เลย เป็นรายการเดียวตอนนี้ เพราะฉะนั้นจะไม่มีเหตุการณ์แบบนี้อีก ถ้ามีก็ไปจัดการคนเซ็นเซอร์

เราเองก็ทำทุกอย่างอยู่ใต้กฏของ กสทช. อยู่แล้ว แล้วก็ทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นย่อมดีเสมอครับ ไม่แน่ถ้าโหนกระป๋องดีปุ๊บอาจจะถูกบรรจุเข้าผังช่อง3 เลยก็ได้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *