โซเชียล เฉลยแล้ว หลัง ดิว อริสรา บอกใบ้อักษรย่อ 4 พี่น้อง บ.ก่อตั้งเว็บผิดกฏหมาย วอนตำรวจไทยช่วยตามตัว

Uncategorized

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งลูกคนดังที่มีพี่ๆแฟนคลับหลงรักจำนวนมากอย่าง น้องไซลาส ลูกชายแม่ดิว อริสรา พ่อเซบาสเตียน ลี โดยเราจะเห็นโมเมนต์ครอบครัวสุดอบอุ่น ภาพน่ารักๆน้องไซลาสอยู่บ่อยครั้งในอินสตราแกรมคุณพ่อคุณแม่ และ น้องไซลาสอายุครบ 5 เดือนแล้ว

และจะต้องย้ายไปอยู่ที่ไต้หวันเป็นเวลา 2 เดือน ที่เป็นบ้านเกิดของคุณพ่อเซบาสเตียน ลี ล่าสุด สาวดิวได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก Due Arisara บอกใบ้อักษรย่อ ถึงเว็บผิดกฎหมายดังเจ้าหนึ่ง เผยว่า อะ บ้านทำเว๊ปผิดกฏหมายใหญ่ชื่อ มาเก๊า888 มีพี่น้อง 4 คนผู้ชายหมด ชื่อเล่น บ. ทั้งบ้าน น้องชื่อ บิ๊ก

พึ่งหมั้นวันนี้ กำลังจะแต่งงานวันที่ 22 มกราคม ที่จะถึง คาดว่าวงการเว๊ปออนไลน์น่าจะไปร่วมงานแต่งถ้วนหน้า และมีคนมีชื่อเสียงร่วมงานเยอะ สายสืบ-ตำรวจใดใดทำงานด้วยค๊าบ มีข้อมูลอยู่แล้ว อยากรวบใคร รวบเลย

ฝากนักสืบ และ ผู้มีประสบการณ์ทำงานด้วยค๊า ปล. ไม่ผิดที่มีความรักและแต่งงาน แต่ผิดที่ทำธุระกิจสกปรก ไม่ขาว ผิดกฏหมาย และ กล้าจัดงานใหญ่โตในขณะที่คนอื่นโดนจับกัน โชว์ความรวยที่ได้มาจากเว๊ปผิดกฏหมายที่หลอกเงินคนไทย หุหุ

พร้อมติดแฮชแท็กต่อท้ายด้วยว่า ตำรวจไทยเก่งที่สุด ทำคดีอื่นแล้วฝากคดีนี้ด้วยค๊าพี่ตำรวจ ทั้งนี้หลังจากโพสต์ผ่านไปเพียงไม่กี่ชั่วโมง มีผู้เข้ามากดไลก์มากกว่า 8.3 หมื่นครั้ง แสดงความคิดเห็นกว่า 1.4 หมื่นคอมเมนต์ รวมถึงถูกแชร์ออกไปกว่า 1.4 หมื่นครั้งเลยทีเดียว

ล่าสุดพบว่าใน TikTok มีการแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก และยังชี้เป้าว่าเป็นใครอีกด้วย อย่างไรก็ตามยังไม่ยืนยันว่าเป็นคนนี้จริงๆหรือไม่ก็ต้องรอติดตามกันต่อไป

โดยมีชาวโซเชียลมาคอมเม้นต์ว่า เป็นแฟนเก่าของสาวดิว อริศรานั่นเอง อย่างไรก็ตามต้องรอติตตามกันต่อไป

คลิป

ขอขอบคุณภาพจาก Due Arisara

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *