น้ำตาล ชลิตา ให้เลขแฟนนางงาม หลังทายท็อป 5 Miss Universe 2022 แม่นมาก

Uncategorized

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเวทีการประกวดที่หลายคนนั้นให้ความสนใจกันอย่างมาก สำหรับการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2022 รอบ Preliminary และรอบชุดประจำชาติ ที่ในปีนี้ ประเทศไทยได้มีตัวแทนการประกวดคือ แอนนา เสืองามเอี่ยม เข้าร่วมชิงชัยแข่งขัน เพื่อคว้ามงกลับมาที่เมืองไทยให้ได้เป็นผลสำเร็จ

จัดการประกวดที่นิวออร์ลีนส์ ประเทศสหรัฐอเมริกา และมีผู้เข้าประกวดทั้งหมดจาก 84 ประเทศ แต่ได้ทำเอาหลายคนนั้นผิดหวังกันอย่างมาก ซึ่งความหวังในการคว้ามงกุฎ กลับไม่ได้ไปต่อแม้กระทั่งการรอบ 16 คนสุดท้าย ซึ่งจากที่ได้ทราบผลนั้นต่างก็วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมาก

ก่อนหน้านี้ หลังจากโดนทัวร์ลงเมื่อไม่กี่วันก่อนสำหรับประเด็น น้ำตาล ชลิตา เคาะ 5 ประเทศสุดท้ายมิสยูนิเวิร์ส 2022 จนกลายเป็นประเด็นถูกวิจารณ์สนั่น จนเจ้าตัวต้องออกมาแสดงความเห็นเพิ่มเติมว่าชั้นเลือกไม่ได้ อย่ามาทัวร์ลงนะ แต่ชั้นว่ายังไงไทยเราก็เข้า

อันนี้ดูจากโดยรวม และได้สิ้นสุดการประกวดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับสาวที่เข้า 5 คนสุดท้าย ซึ่ง 5 ประเทศที่เข้ารอบก็เป็นไปตามคาดการณ์ของสาว น้ำตาล ไปอย่างน่าตกใจ ซึ่งทันทีที่การประกวดจบลงบรรดาแฟน ๆ นางงามต่างก็พากันแห่เข้ามาขอเลข 2 ตัวตรงจากเธอ

โดยเธอก็ได้ออกมาให้แบบไม่กั๊กเช่นกัน ทางแฟนคลับนั้นต่างก็แห่เข้ามาส่องเป็นจำนวนมาก โดยได้เลขดังนี้ 54,45 และได้มีแฟนคลับได้ตีเลขกันเอาเองอีกด้วย 016,160 อย่างไรก็ตามต้องใช้วิจารณญาณในการลุ้นรางวัลด้วยนะคะ

ขอขอบคุณภาพจาก Namtan Chalita Suansane,annasnga_1o

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *