อุ๊ย! เปิดวินาที คริส จับมือคืนดี เจนี่ หลังเลิกคบกันหลายปี! คนในวงการเฮลั่น

Uncategorized

เรียกได้ว่า เป็นนักแสดงและนางแบบสาวสวยที่มากความสามารถอย่าง เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ และ นักแสดง นักร้องและครูสอนเต้นอย่าง คริส หอวัง ที่เมื่อหลายปีที่แล้วทั้งคู่ได้มีการบาดหมางใจกัน ทำให้ทั้งคู่ไม่คุยกันอยู่หลายปี

ล่าสุด ทั้งคู่ได้จับมือคืนดีกันแล้ว โดย นานา ไรบีนา โพสต์คลิปโมเมนต์มิตรภาพพัดหวนระหว่าง2สาวพร้อมแคปชั่นว่า ในที่สุด!!! คู่นี้ไม่คุยกันมานานหลายปี จากความไม่เข้าใจกันใดๆ ถือว่าข้ามค่ะ เราไม่พูดถึงแล้วนะ!!! เอาเป็นว่าสิ่งนี้เป็นเรื่องที่ดีของวันนี้มากๆ ยังไงความเป็นเพื่อนยังกลับมาได้เสมอ วิดีโอนี้เลยมีความหมายต้องบันทึกไว้ รักพวกมึงทั้งสองคนมากๆนะ janienineeleven crishorwang เจนี่เทียนโพธิ์สุวรรณ คริสหอวัง ขอบคุณ คุณสามี daboyway ผู้ร่วมขบวนการที่พยายามจะทำให้สิ่งนี้เกิดขึ้นที่สุด เรื่องดีดีของวันนี้ พวกมึงต้องเข้ามาดู vjwoonsen janesuda ann_laisuthruklai paulataylor

ชมคลิป

งานนี้ทำเอาแฟนๆต่างพากันคอมเมนต์เฮสนั่นไอจี อาทิ แม่เจ้าโว้ยยยยย เลี้ยงโต๊ะจีนเลยดีกว่า แก่ๆกันหมดแล้ว happy แทน วะ woooohoooo,7นางฟ้ากลับมาแล้ว ครบองค์ประชุม ใจฟูมาก เก่งมาก,นานาเป็นเพื่อนที่ดีมากๆกับทุกคน ไม่แปลกเลยที่นานาจะเป็นคนเพื่อนเยอะ คือเป็นคนที่หวังดี มีความปรารถนาดีให้เพื่อนเสมอ เป็นสุดยอดกัลยาณมิตร ใครได้นานาเป็นเพื่อนต้องรักษาเค้าไว้ให้ดีนะ เพราะเค้าคือคนที่จะอยู่ข้างคุณแม้ในวันที่คุณไม่มีใคร เป็นต้น

เรียบเรียง news in thailand

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *