ฟ้องกันเดือดมาก สไปรท์ แรปเปอร์สู้ชีวิต ถูกต้นสังกัดเก่าฟ้อง 14 ล้าน ค่ายอ้างผิดสัญญา ทั้งที่ยกเลิกสัญญากันตั้งแต่ยังไม่ดัง แฟนๆแห่ส่งกำลังใจ ตั้งข้อสงสัยทำไมเรียกค่าเสียหายสูงขนาดนี้

Uncategorized

ก็กลายเป็นประเด็นที่ถูกชาวเน็ตจับตามองเป็นอย่างมากเลยนะครับ กับประเด็นของ สไปรท์ แรปเปอร์หนุ่มน้อยมากความสามารถ เจ้าของเพลงดัง อย่างเพลง ทน หรือท่อนสุดไวรัล พี่ไม่มีหลุยวิตตอง ที่ตอนนี้มียอดวิวทะลุ 420 ล้านวิว ที่ล่าสุดตอนนี้เจ้าตัวก็กำลังตกเป็นข่าวกับต้นสังกัดเก่า หลังจากที่ทางด้านของเพจ ทนายเจมส์ LK ได้มีการออกมาโพสต์ข้อความโดยระบุว่า ตอนนี้สไปรท์กำลังถูกต้นสังกัดเก่า ที่ยกเลิกสัญญาไปแล้ว ดำเนินการฟ้องร้องและเรียกมูลค่าความเสียหายมากถึง 14 ล้านบาท โดยทางค่ายเก่าของสไปรท์ได้อ้างว่า สไปรท์ผิดสัญญาว่าจ้าง ทั้งที่พ่อของสไปรท์ของยกเลิกสัญญากับทางค่ายไปนานแล้วก่อนที่สไปรท์จะมีชื่อเสียงโด่งดัง

โดยทนายเจมส์ก็ได้บอกอีกด้วยนะครับว่าครอบครัวของสไปรท์โดนหมายศาลกันทั้งครอบครัว และได้มีการนัดขึ้นศาลครั้งแรกในวันนี้ หรือก็คือวันที่ 17 มิถุนายน อีกทั้งเคสนี้ก็เป็นเคสแรกที่ทนายเจมส์เคยเห็นว่าศิลปินถูกสังกัดเก่าฟ้องร้องเป็นจำนวนเงินมากขนาดนี้ นอกจากนี้ทนายเจมส์ก็ยังฝากให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้สไปรท์ด้วย สไปรท์เป็นเด็กดี มีความกตัญญู และมีความสามารถ แต่ต้องหยุดเรียนเพราะบ้านยากจน พ่อแม่มีรายได้น้อย และกว่าสไปรท์จะมาถึงวันนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย พร้อมกับบอกว่าจะพยายามช่วยสไปรท์เท่าที่ทำได้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *