ย้อนฟังเคล็ดลับชีวิตคู่ 14 ปี ชมพู่ อารยา เผยต้องแต่งงานกับผู้ชายให้ถูกคน ไม่งั้นทุกอย่างจะดูผิดไปหมด

Uncategorized

ครองรักกันมาอย่างยาวนานเเละเป็นครอบครัวที่อบอุ่นสุดๆ สำหรับบ้านหมื่นล้านของ ชมพู่ อารยา กับ น็อต วิศรุต นอกจากจะเป็นคู่รักที่อบอุ่นแล้ว ในพาร์ทของความเป็นพ่อแม่ บ้านนี้ก็ทำได้ดีมากๆ มีโซ่ทองคล้องใจด้วยกัน 3 คน ทั้งพี่สายฟ้า พายุ และน้องแอบิเกล

รับชมคลิป

แม้ว่าจเป็นครอบครัวลูก 3 แต่ความรักของพ่อน็อตที่มีให้กับแม่ชม ก็ไม่มีเปลี่ยน เห็นได้จาก การกระทำของพ่อน็อตที่ผ่านมา ก็แสดงออกถึงความเสมอต้นเสมอปลาย

สูตรความสำเร็จเรื่องชีวิตคู่ของ แม่ชม ที่ต่างใครก็พาอิจฉาในวาสนานั้น แม่ชมเคยเผยเคล็ดลับง่ายๆ ของการมีชีวิตคู่ที่ไม่ได้มีอะไรมากมาย แค่ต้องแต่งงานกับผู้ชายให้ถูกคน โดยเป็นบทสัมภาษณ์ที่ ครั้งหนึ่งที่แม่ชมเคยให้สัมภาษณ์ถึงเคล็ดลับที่ทำให้ชีวิตคู่มีความสุข บอกไว้ตอนปี 2018 ก่อนจะปิดท้ายรายการ

โดยบอกว่า อันดับแรก คุณต้องแต่งงานกับผู้ชายให้ถูกคนก่อน ถ้าแต่งงานกับผู้ชายผิดคน มันก็จะผิดไปตั้งแต่เริ่มเลย คุณต้องแต่งงานกับผู้ชายที่ใช่และต้องมั่นใจว่าคุณทั้งสองคนกำลังเดินทางไปในทิศทางเดียวกันที่มีเป้าหมายเดียวกัน จะไม่ปิดกั้นกันและกัน

และเชื่อว่าความเชื่อใจสำคัญมาก คุณควรมีความเชื่อใจในคู่ชีวิตของตัวเอง เพราะถ้าคุณไม่เชื่อใจกันแล้ว ทุกอย่างก็จะดูผิดไปหมด ถ้าเกิดเชื่อในตัวคู่ของคุณและสนับสนุนเขาในทุกอย่างที่ทำ ที่สำคัญที่สุดคือการที่ต้องแต่งงานให้ถูกคน ถ้าผิดมันก็จะผิดตั้งแต่เริ่ม

รับชมคลิป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *