หนิง ปณิตา-ธัญญ่า ถ่ายรายการอยู่ จินอดีตสามีโทรเข้ามา ฟาดกลับ กรุณาบอกผู้หญิงของคุณก่อนนะคะ

Uncategorized

เรียกได้ว่า ทำเอาฮือฮาหนักมาก เมื่อทางดารา-ผู้จัดอย่าง หนิง ปณิตา ได้จัดรายการอยู่กับ ธัญญ่า ธัญญาเรศ ซึ่งเป็นรายการ Club Pride Day x และขณะที่กำลังคุยกันนั้น ด้านอดีตสามีหนิง อย่าง จิน จรินทร์ ธรรมะวัฒนะ ได้โทรเข้ามาในระหว่างถ่ายทำรายการ

โดยจิน โทรเข้ามา ซึ่งหนิงได้รับและพูดว่า อดีตสามีโทรมาค่ะ ก่อนที่ ธัญญ่า จะบอกว่า มาเดี๋ยวดิฉันคุยให้ค่ะ และหนิงก็ได้ยื่นโทรศัพท์ให้ธัญญ่าคุย ก่อนที่หนิงจะพูดออกรายการว่า อดีตสามีโทรมาค่ะ คุณกรุณาบอกผู้หญิงของคุณก่อนนะคะ ให้เกียรติผู้หญิงของคุณด้วยค่ะ เพราะดิฉันคือผู้หญิงคนเก่าค่ะ

ระหว่างที่หนิงพูดอยู่นั้น ธัญญ่าก็คุยโทรศัพท์กับจิน พร้อมบอกว่าเข้ารายการอยู่ เดี๋ยวแป๊บนึงนะคะคุณจิน เปิดดูด้วยเปิดฟังด้วย ก่อนจะได้รับคำตอบ และบอกกับทุกคนว่า เขาจะโทรมาบอกว่าเขาฟังอยู่นะ

จากนั้นหนิงก็เลยรีบบอกว่า อ๋อ คุณทำอย่างนี้ไม่ได้นะคะ คุณต้องให้เกียรติคนของคุณด้วยค่ะ เพราะว่าดิฉันไม่ใช่คนของคุณวันนี้ค่ะ เพราะคนของดิฉันวันนี้นั่งอยู่ตรงนี้แล้วค่ะ (หันไปโอบไหล่ธัญญ่า)

งานนี้ ก๊อตจิ ต้องยืนยันว่าไม่ได้มีการเตี๊ยมกันแต่อย่างใด เพราะตอนที่จินโทรมาหนิงยื่นโทรศัพท์มาให้ดูพร้อมกับตกใจ ก่อนที่หนิงจะบอกว่า ไม่หรอก เป็นเพื่อนกัน ไม่มีอะไรหรอก ก็แซวกันเล่นๆ อันนี้แซวกันเล่นๆ เพื่อนกัน คุนกันตลอดค่ะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *