แย่แล้ว! เตือนคนเกิดราศี พฤษภ สิงห์ เมถุน ธนู กันย์ มีน กุมภ์

Uncategorized

เมื่อวันที่ 18 มิถุนายน 67 เพจ อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์ ได้โพสต์ข้อความะรุบว่า

ดวงคนราศี #พฤษภ #สิงห์ #เมถุน #ธนู #กันย์ #มีน #กุมภ์

ช่วงนี้คาดหวังเรื่องเงินๆทองๆไว้สูง เป็นคนกดดันตัวเองมากเกินไป ถ้าวางแผนอะไรแล้ว ไม่เป็นไปตามแผน มักโทษตัวเองมากกว่าคนอื่น คิดมากเกินไป บางเรื่องเกิดปัญหาแค่ 1 แต่มักจะคิดเผื่อไป 2 3 4 5 เป็นแผนสำรองไว้แล้ว!! ในช่วงนี้ ต้องระวังเรื่องปวดหัว ไมเกรน คิดมากนอนไม่หลับ ฝันร้าย!! หากฝันเห็นผี ฝันเห็นวิญญาณ คนที่รักจากไป (ไม่ใช่ลางร้ายแต่อย่างใด ไม่ต้องกังวลนะครับ) ถือเป็นการต่อดวง.. #ช่วงนี้มีความคิดอยากมีเงิน หลายๆช่องทาง แต่พอเครียดก็อยากใช้เงิน ดวงเก็บเงินยังค่อนข้างยาก รายจ่ายสูงขึ้นมาก แต่ดวงชะตาถือว่าเก่ง เรื่องการหาเงิน ดวงหลังกลางปี เด่นเรื่องการเปลี่ยนแปลงการงาน การเงิน มีดวงโชคลาภเข้ามา #เร็วๆนี้มีดวงวางเดินทางไกล ไปต่างจังหวัด ท่องเที่ยว ทำบุญ หลังกลางปีสิ่งดีๆจะมีเข้ามาครับ #ช่วงนี้แนะนำทำบุญโลงศพ เติมนำมันตะเกียง ยิ่งต่อดวงชะตาให้เฮงปังมากขึ้น สาธุครับ

ทำนายดวงไพ่เปิดชะตา

ไพ่ใบแรกเปิดถึงเรื่องการเงิน ช่วงนี้คิดมากเรื่องการเงิน เรื่องค่าใช้จ่าย ดวงคุณเป็นนักวางแผน เลยทำให้ใช้อะไรในช่วงนี้ มักจะคิดก่อน2-3รอบ ก่อนจ่ายเงิน

ต่อให้ดวงการเงินติดขัดไปบ้าง แต่อัศวินเหรียญ เป็นตัวแทนของคนที่ยังพอมีเงินทอง ไหลเข้ามาตลอดเวลา เงินจะยังไม่ขาดมือ เพียงแต่ต้องระวังการใช้เท่านั้นเอง

หลายคนจะมีโชคลาภจากทะเบียนรถ แนะนำให้ซื้อติดไว้ด้วยน้า #ไพ่ใบที่สองในช่วงนี้ ให้ระวังเรื่องอารมณ์ ใจร้อน อารมณ์ขึ้นลง เศร้าง่าย หัวเราะง่าย บางครั้งช่วงเช้าร่าเริง ช่วงบ่ายๆซึมอยากร้องไห้ก็มี ดวงชะตามีการปรับภพภูมิ ระวังพวกเจ้ากรรมนายเวร คนอายุมากกว่า เข้ามาเอาเปรียบ มาใช้งาน หรือนำเรื่องเครียดๆมาให้ (รวมถึงคนในครอบครัว) เพราะลำพังตัวคุณเองคนเดียว เอาตัวรอดสบายๆ แต่พอมีปัญหาคนรอบตัวเข้ามาด้วย เลยทำให้เครียดคูณ2

ดวงใบที่3ถือว่าดีครับ เป็นไพ่ของการเปลี่ยนแปลง หากคิดเปลี่ยนงาน หาช่องทางหาเงินใหม่ๆ ก็จะเป็นเรื่องที่ดี มีโอกาสเติบโตในอนาคต เพียงแต่ค่อยๆเป็น ค่อยๆไป อย่ารีบร้อน อย่าใจร้อน ทำอะไรให้ศึกษาให้ดี สิ่งที่คิดที่หวังจะสำเร็จได้ครับ #ดวงสุขภาพระวังเรื่องอาการปวดหัว ง่วงซึม โรคซึมเศร้า จากคำพูดคนอื่น หันไปดูนกดูไม้ หาคลิปสบายๆดูท่องเที่ยว ทำบุญ ก็จะช่วยให้รู้สึกดีขึ้นได้ครับ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *