ตาวัย 71 กลับจากไปรับหลาน พุ่งข้ามเลนเฉี่ยวกระบะ ชนเสาไฟฟ้าพังยับ

Uncategorized

วันที่ 17 มิถุนายน 2567 มีรายงานว่า เกิดอุบัติเหตุระทึกรถกระบะพุ่งข้ามเลนไปเฉี่ยวชนรถกระบะ ก่อนเสียหลักไปชนเสาไฟฟ้าข้างทาง ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายในจำนวน 2 ราย เหตุเกิดบนถนนสายอ่างทอง-โพธิ์ทอง หมู่ 3 ตำบลป่างิ้ว อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง

โดยที่เกิดเหตุพบชาวบ้านกำลังมุงดูและช่วยเหลือกันเป็นจำนวนมาก บริเวณเสาไฟฟ้าแรงสูงข้างทาง พบรถกระบะ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีโก้ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียนอ่างทอง สภาพด้านหน้าชนติดกับเสาไฟฟ้าแรงสูงพังยับเยิน ภายในพบผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ จำนวน 2 ราย

ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยและชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ได้เข้าทำการช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลอ่างทอง ทราบต่อมาคือ ด.ญ. อายุ 12 ปี ผู้โดยสาร สภาพถูกอัดกับถุงลมรถอยู่ในอาการช็อกไม่ยอมพูด และ นายเสรี อายุ 71 ปี ชาวตำบลบางระกำ อำเภอโพธิ์ทอง จังหวัดอ่างทอง บาดเจ็บเล็กน้อยแต่จำเหตุการณ์ไม่ได้ เพียงแต่บอกว่าตนเองขับมาเท่านั้น

ห่างกันประมาณ 20 เมตร พบรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ สีบรอนซ์เทา ทะเบียนกรุงเทพมหานคร ตกอยู่ข้างทาง สภาพรถด้านขวามีร่องรอยถูกเฉี่ยวชนได้รับความเสียหาย เพลาหลังหลุดยางแตก มี นายประสิทธิ์ อายุ 68 ปี เป็นผู้ขับขี่ บาดเจ็บเพียงเล็กน้อย

จากการสอบสวน นายประสิทธิ์ให้การว่า ตนขับรถออกจากบ้านมุ่งหน้าจะไปรับหลานที่โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งในจังหวัดอ่างทอง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้สังเกตเห็นรถกระบะคู่กรณี อยู่ๆ ก็ขับข้ามเลนมาทางรถยนต์กระบะของตนเอง ตนเองจึงหักหลบแต่ไม่พบ จนถูกเฉี่ยวชนด้านข้างจนรถตกถนนขับไม่ได้

ส่วนทางด้าน นายธนากร อายุ 28 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าให้ฟังว่า ขณะตนเองขับรถมาทางเดียวกับผู้เสียหายมุ่งหน้าเข้าเมือง ระหว่างทางเห็นรถกระบะข้ามเลนเข้ามาจึงหักหลบได้ทัน รถคันดังกล่าวจึงได้ไปเฉี่ยวชนกับรถคู่กรณีที่ขับมาคู่กันแทน ตนเองรู้สึกใจหายและระทึกใจที่รอดมาได้อย่างหวุดหวิด

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบสวนพยานในที่เกิดเหตุที่เห็นเหตุการณ์ รวมทั้งคู่กรณี ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บต้องรอสอบปากคำหลังจากมีอาการดีขึ้น และผลของแพทย์ว่าเกิดจากสาเหตุใด เพื่อรวบรวมหลักฐานดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *