แพท ณปภา หลุดโป๊ะเปิดหน้าแฟนใหม่อายุห่าง 14 ปี หล่อเว่อร์ สบายใจไร้ปัญหา เข้ากับเรซได้ดี

Uncategorized

เรียกได้ว่าๆเป็นอีกหนึ่งสาวที่มีข่าวคราวเรื่องความรักมาให้ได้ตามอัปเดตกันเป็นระยะ สำหรับคุณแม่คนสวย แพท ณปภา ที่ตอนนี้ดูเหมือนจะกลับมาเป็นโสดอีกรอบ แม่ก็มูฟออนไว พร้อมมีคนคุยใหม่แล้ว เรียกว่าสวยเลือกได้ที่แท้จริง ก่อนหน้านี้ แพท ณปภา ได้เปิดใจรับคุยหนุ่มรุ่นน้อง

ซึ่งความลับแตกเหตุรุ่นพี่ในวงการนั้นไปบังเอิญเจอกันพอดี ซึ่งแพทนั้นเผยว่าเป็นคนนอกวงการ อายุน้อยกว่า 14 ปี แต่แค่คุยๆเขากำลังจีบเราอยู่ เราดูพฤติกรรมเขาอยู่ ความลับแตกเหตุรุ่นพี่ในวงการนั้นไปบังเอิญเจอ

ซึ่งก็ไปกันหลายคนแต่ก็ไปเจอ จริงๆแล้วไม่ได้ปิดนะแต่ก็ไม่ได้เปิดจากทำหลุดโฟกัส เพราะมีหนุ่มยืนข้างกายแม่แพทและยังถูกตัดภาพออกไปจนเห็นครึ่งหน้าและไม่ชัดเจน ล่าสุดเปิดใจผ่านรายการ ตกมันส์บันเทิง

คบแฟนเด็กอายุห่าง 14 ปี เผยว่า รู้จักกันในโซเชียลตอนแรกจะเชียร์ให้น้องแต่ดันได้เอง แรกๆรู้สึกเฉยๆเพราะว่าอายุเราห่างกันเยอะไป รักครั้งนี้ไม่อยากจะเปิดไม่อยาดจะพูดอยู่ได้ก็อยู่อบู่ไม่ได้ก็บ๊ายบายได้เลย

คุยกันไปคุยกันมาเดือนหน้าก็คบ 1 ปีแล้ว เขาเสมอต้นเสมอปลายอยู่ในจุดที่เขาควรจะอยู่เขาไม่เคยเรียกร้องและที่สำคัญเข้ากับลูกชายเรซซิ่งได้ดีมากดูแลเรซซิ่งได้ดีมาก อย่างไรก็ตามต้องขอแสดงความยินดีกับแม่แพทด้วยนะคะ

ขอขอบคุณภาพจาก pat_napapa

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *