หมอช้าง เตือนราศีให้ระวัง พิจิก มังกร กรกฎ

Uncategorized

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผยราศีที่ต้องเตือนเดือนนี้ ราศีแต้มบุญหนุนนำลุ้นโชคลาภ ราศีอะไรเป็นคู่ส่งผลดี เจรจาซื้อขายเซ็นสัญญามีข่าวดี ราศีลางสังหรณ์แม่น งานเจอเรื่องวุ่น ราศีได้โอกาสใหม่ๆ ถ้าไม่เตรียมตัวไว้ต้องระวังหลายทาง ราศีระวังกระเป๋ารั่วเสียเงินก้อนโต หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เปิดราศีดวงแต้มบุญหนุนนำ เดือนมิ.ย.2567 ได้แก่

ราศีธนู ได้แต้มบุญเรื่องคู่ หุ้นส่วน คู่ครอง ความรัก อะไรเป็นคู่ส่งผลดี งานเจรจาซื้อขาย เซ็นสัญญา มีข่าวดีปิดการขายได้ คนโสด มีข่าวดีพบเจอ พูดคุย เริ่มต้นที่ดี ดวงดาวโชคลาภมีมาให้ลุ้น

ราศีมังกร มีแต้มบุญเรื่องซิกซ์เซ้นส์ มีลางสังหรณ์แม่นยำมากเดือนนี้ ให้เชื่อในความรู้สึกแรกตัวเอง พยากรณ์ชีวิตตัวเองได้อย่างดี ดวงดาวลักษณะนี้ส่งผลดีต่อโชคลาภด้วย ได้ของขวัญ ของฝาก

เตือนราศีมังกร เดือนมิ.ย.ให้ระวังความวุ่นวายที่เกิดขึ้นจากการทำงาน มีอุปสรรค ปัญหาให้แก้มากกว่าช่วงอื่นๆ ต้องดูแลตัวเองให้ครอบครัว อาจเกิดศัตรู นินทากล่าวร้ายนินทาได้ง่าย เดือนนี้

ราศีกรกฎ แต้มบุญหนุนนำตั้งแต่ช่วงเดือนที่ผ่านมา ถ้าได้เริ่มมาตั้งแต่พ.ค. เป็นแต้มบุญหนุนนำ มาถึงมิ.ย. ขอเตือนกลางเดือนมิถุนายนไปแล้ว ให้อยู่เบื้องหลังไปก่อน เรื่องงานอย่าออกหน้าเยอะ จะมีปัญหา มีคดีความขัดแย้งขึ้น ถ้าเดินทางไกลจะแก้เคล็ดได้ การเงินถ้าวางแผนเสียเงินก้อนโตไว้แล้ว ไม่เป็นไร แต่ถ้าไม่มีแผน ต้องระวังกระเป๋ารั่ว จะมีรายจ่ายเกิดขึ้น

แต่โชคดีเดือนที่ผ่านมาหารายได้ เงินเข้ามามาก จะส่งผลการเงินต่อเนื่อง ดวงความรักไม่ได้อยู่ข้างเรา คนมีคู่ระวังการสื่อสาร

ราศีพิจิก แต้มบุญได้โอกาสใหม่ๆ เข้ามา เริ่มอะไรมีผู้ใหญ่เมตตา ต่อเนื่องจากพฤษภาที่เริ่มทำไว้ แต่ถ้ายังไม่เริ่ม มาเริ่มเดือนนี้จะมีอุปสรรค ศัตรู คนคอยขัดแข้งขา

เดือนแห่งการเตรียมตัว เตรียมธุรกิจใหม่ ย้ายงานใหม่ ถ้าไม่เตรียมตัวอะไรเลย เดือนนี้ระวังหลายๆทาง รวมถึงปัญหาการเงินด้วย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *