ซีอีโอ เม พรีมายา เปิดใจหลังมอบตัว แจงลงทุน 6 พันได้ 15 ล้าน

Uncategorized

จากกรณี เจ้าของแบรนด์ดัง พรีมายา ถูกบุกรวบ เข้าตรวจค้น บ้านหลังหนึ่งใน หมู่บ้านดังย่าน บางนา จ.สมุทรปราการ ซึ่งเป็นบ้านพักของ น.ส.พิชญ์นรี ตันติวิทย์ หรือ เม พรีมายา เจ้าของผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ภายใต้ชื่อแบรนด์ PRIMAYA (พรีมายา)

จากการตรวจค้นไม่พบตัวน.ส.พิชญ์นรีอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าว มีเพียงแม่บ้านเป็นผู้ดูแล แม่บ้านบอกว่า น.ส.พิชญ์นรีออกเดินทางออกจากบ้านไปตั้งแต่เมื่อวานนี้ ไปกับแฟนหนุ่ม โดยการตรวจค้นครั้งนี้ มาจากการที่เจ้าหน้าที่ตรวจพบว่าน.ส.พิชญ์นรี เจ้าของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารภายใต้ชื่อแบรนด์ PRIMAYA (พรีมายา) และบุคคลอื่นที่เกี่ยวข้อง ใช้ข้อความอันเป็นเท็จ ลักษณะเชิญชวนอ้างว่าลงทุน 6,000 บาท เป็นเวลา 3 เดือน ได้เงิน 15 ล้านบาท พร้อมโพสต์ภาพหญิงสาวรายหนึ่งคู่กับรถหรูในโชว์รูม ในลักษณะเชิญชวน พบว่าไม่เป็นไปตามข้อความที่โพสต์

ต่อมาเจ้าของแบรนด์ พรีมายา ได้เข้ามอบตัวแล้ว น.ส.พิชญ์นรี เปิดเผยว่า ขอยืนยันว่าไม่มีใครร่วมสร้างเรื่องราวใดๆ รวมถึงตัวของน้องนิ่ม ทุกอย่างเกิดจากมูลความจริงที่เมได้เข้าใจและสื่อสารออกไป ยังไม่พูดอะไร นอกจากนี้ขอยืนยันว่าไม่มีธุรกิจที่ผิดกฎหมายนำเงินมาให้เราร่วมลงทุน ในส่วนที่มีการตั้งข้อสังเกตว่าผลกำไรนั้น อาจจะไม่ตรงตามข้อเท็จจริง ในส่วนนี้ขอให้เป็นไปตามขั้นตอนของกระบวนการ แต่ด้วยความที่เมย์อยู่หน้าบ้านก็เลยไม่รู้รายละเอียดอะไรมากและพูดอะไรได้อย่างกระจ่าง

ซึ่งตนก็เป็นคนทำงานคนหนึ่ง เป็นมนุษย์ทำงานคนหนึ่ง ซึ่งเรื่องบางเรื่องอาจจะตอบในรายละเอียดไม่ได้ทั้งหมด แต่ขอยืนยันว่าไม่เคยมีคำว่าหลอกลวงประชาชนในการทำงาน ตลอดระยะเวลา 7 ปี เมสู้ชีวิตหนักมาก มีแต่สร้างสิ่งดีๆ และคืนสู่สังคมด้วยซ้ำ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *