ไม่ถือตัว ใครเห็นก็รัก เจี๊ยบ พิจิตรา เจอแฟนคลับ เฟรนลี่ เป็นกันเองมาก เวลาได้ใกล้ชิดกับแฟนคลับ ไปไหนมาไหนก็มักจะทักทายด้วยรอยยิ้มและยกมือไหว้

Uncategorized

เจี๊ยบเธอเป็นคนสวย ตลก ธรรมชาติมาก ทำเอาอดยิ้มตามไม่ได้จริง ๆ กับความน่ารักและเป็นกันเองของ เจี๊ยบ พิจิตตรา และ บอย พีชเมคเกอร์ ที่มักจะเสริฟ์โมเมนต์ความน่ารัก สร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้แฟน ๆ ผ่านทางโซเชียลอยู่ตลอด

รับชมคลิป

ล่าสุดเจี๊ยบและบอย ได้เดินทางไปเที่ยวภูเก็ต และ ทางสามี บอย พีชเมคเกอร์ ได้โพสต์คลิปโมเมนต์เห็นแล้วใจฟู เลยจริงๆ ระหว่างที่ทั้งคู่กำลังเดินชมเมืองภูเก็ต แต่จู่ ๆ ก็มีแฟนคลับ ตะโกนเรียกอยากขอถ่ายรูปกับ เจี๊ยบ พิจิตตรา

งานนี้สาวเจี๊ยบก็จัดให้ส่งยิ้มหวานให้หนึ่งกรุบและเดินเข้าไปหาแฟน ๆ พร้อมย่อตัวเพื่อได้เซลฟี่ถ่ายรูปคู่ด้วยกันแม้ตัวแฟนคลับจะอยู่ในรถก็ตาม

สำหรับเจี๊ยบ พิจิตราเธอเป็นคนร่าเริง ที่ใครได้เห็นได้อยู่ใกล้แล้ว ต่างยิ้มตามในความน่ารัก เมื่อได้อยู่ใกล้เธอคนนี้ แม้ว่าจะเป็นเจ้าแม่แห่งการช็อตฟิล จนคนฟังแอบมีสะดุ้ง

แถมยังเป็นคนน้ำใจงาม ชอบหยิบยื่นน้ำใจเล็กๆ น้อยๆ บวกกับความเป็นธรรมชาติของเจี๊ยบ ทั้งน่ารัก รอยยิ้มมีเสน่ห์ อัธยาศัยดี เทคแคร์แฟนคลับได้ตลอดเวลา ยิ่งทำให้สาวเจี๊ยบ เธอเป็นที่รักของแฟนๆ เข้าไปอีก

รับชมคลิป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *