จำได้ไหม อภิรักษ์ แซ่ฮ้อ ลูกกตัญญูคนดัง ตำนานเก็บเงินวันละ 20 ล่าสุดเกิดอะไรขึ้น ถึงได้มารับข้าวแจก

Uncategorized

เมื่อวันที่ 24 มิ.ย.67 ผู้ใช้บัญชี TikTok ชื่อ got_7770 ซึ่งเป็นรถตะกร้าปันสุข คอยออกแจกข้าวและน้ำ รวมทั้งสิ่งของจำเป็นให้คนเร่ร่อน และคนยากไร้ ได้โพสต์คลิปของชายหน้าคุ้นคนหนึ่ง ซึ่งเคยโด่งดังเมื่อหลายปีก่อน เดินมารับแจกข้าวกล่องด้วย

ซึ่งชายในคลิปคือ อภิรักษ์ แซ่ฮ้อ อดีตเคยโด่งดังจากความกตัญญู และไปออกรายการตี10 ของ วิทวัส สุนทรวิเนตร์ เนื่องจากชายคนนี้เป็นคนขยันแม้สติจะไม่สมบูรณ์ รับจ้างทำงาน และเก็บของเก่าขาย รวมทั้งยังฝากเงินวันละ 20 บาทกับธนาคารทุกวัน

โดย อภิรักษ์ ขึ้นชื่อเรื่องความกตัญญู เพราะทำงานทุกอย่างที่ได้เงิน เพื่อเลี้ยงดูแม่ของตัวเอง จนหลายคนชื่นชม รวมทั้งชื่อเสียงแห่งความดี ยังไปเข้าตานุ้ย เชิญยิ้ม ถึงขนาดได้รับเชิญไปเล่นหนังด้วย

เมื่อคลิปดังกล่าวเผยแพร่ไป ก็มีคนหลายคนจำได้ และสงสัยว่า เกิดอะไรขึ้นกับอภิรักษ์ เป็นไงมาไงถึงได้เดินมารับแจกข้าวกล่องแบบนี้ และมีคนที่จำได้และพอจะพอจะรู้เรื่องของอภิรักษ์ ก็เข้ามาพูดคุยกันจำนวนมาก

ทั้งนี้ มีคนบอกว่าแม่ของอภิรักษ์ เสียไปเมื่อหลายปีก่อน ตอนนี้อภิรักษ์ มาอาศัยอยู่กับพี่สาวที่แฟลตแห่งหนึ่ง แถมยังออกเก็บของเก่าเอาไว้ไปขายอยู่ ส่วนเงินที่ฝากธนาคารนั้นมีหลายกระแสออกมา บ้างก็ว่าโดนโกงไปหลายล้าย บ้างก็ว่าเอาเงินไปรักษาแม่จนหมดแล้ว ซึ่งส่วนใหญ่อยากอัพเดทชีวิตของอภิรักษ์ และอยากจะช่วยเหลือด้วย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *